Giỏ hàng

TrungThành Group: Thương về miền Trung

     Lũ lụt là một trong những thiên tai để lại hậu quả nặng nề từ miếng ăn, manh áo cho người dân vùng lũ. Chính vì vậy, với tâm lòng hảo tâm “Lá lành đùm lá rách” qua cuộc vận động quyên góp từ 500 CBCNV TrungThành, gần 100 triệu đã được hiện thực hóa bằng những phần quà để chuyển đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng lũ tại Hà Tĩnh và Quảng Bình.

   Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành trao quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng sau lũ

 “Lũ lụt miền Trung, nỗi lo không của riêng ai”, cả nước đều đang hướng về miền Trung với những tình cảm chân thành, nồng ấm. Với phương châm người có nhiều đóng góp nhiều, người có ít góp ít và đặc biệt là từ truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, hơn lúc nào hết trong lòng mỗi người con đất Việt, từ những em bé ngây thơ vừa hiểu chuyện, đến những cụ già móm mém, tóc bạc phơ đều có. Với TrungThành, tuy chỉ bằng những mạnh áo cũ nhưng lành lặn và ấm áp tình thương và những phần quà hiện vật là những phần quà ý nghĩa với đồng bào vùng lũ.

     Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành đại điện TrungThành Group trong chuyến đi “Thương về miền Trung” chia sẻ: “Chứng kiến tận mắt những thiệt hại nặng nề của thiên tai lũ lụt tại miền Trung, thật xót xa với cuộc sống khó khăn vất vả của bà con vùng lũ. TrungThành hy vọng với những phần quà ý nghĩa và thiết thực trao tặng sẽ góp phần nào làm vơi đi những mất mát, giúp đồng bào miền Trung sớm ổn định cuộc sống”.

     Một số hình ảnh về hành trình “Thương về miền Trung”:



P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm