Giỏ hàng

TrungThành Foods với "Hành trình mùa xuân 2019"

     Trong hai ngày 12 và 13/02/2019, nhân dịp đầu xuân năm mới, với mong muốn một năm làm việc thuận lợi, phát triển cũng như tạo điều kiện cho CBCNV tham quan, lễ phật đầu năm, chương trình Du xuân đầu năm của TrungThành Foods đã được diễn ra.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung(ở giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV tại chùa Côn Sơn - Hải Dương năm 2019

      Dân gian có câu “Lễ phật quanh năm không bằng ngày rằm tháng giêng”, nói vậy để thấy rằng lễ phật trong tháng đầu năm luôn có một niềm tin quan trọng với mỗi người Việt.

Các thành viên trong Ngôi nhà TrungThành chụp ảnh lưu niệm trước chuyến chinh phục đỉnh thiêng Yên Tử

CBCBV chụp ảnh lưu niệm tại chùa Cái Bầu

      Thấu hiểu và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với CBCNV trong toàn công ty, Ban Giám đốc quán triệt chỉ đạo tổ chức chương trình "Du xuân đầu năm” nhằm giúp TrungThành cũng như đại gia đình CBCNV một năm may mắn, hạnh phúc và bình an.

    Chương trình Du xuân đầu năm là một trong hai hoạt động tiêu biểu của TrungThành cùng với hoạt động “Nghỉ mát mùa hè” trong một năm. Những hoạt động trên góp phần hoàn thiện và nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn công ty cũng như văn hóa doanh nghiệp.

      Sau hai ngày tham quan và chiêm bái tại những điểm tâm linh như: Chùa Côn Sơn - Kiếp Bạc (Hải Dương); Yên Tử, Chùa Cái Bầu (Quảng Ninh)… đã kết thúc tốt đẹp, chuyến du xuân kết thúc cũng là lúc mà nụ cười và sự mãn nguyện của CBCNV trong toàn công ty đều toát lên trong niềm hạnh phúc. Chuyến du xuân kết thúc tốt đẹp báo hiệu một năm phát triển, tài lộc và thịnh vượng đến đại gia đình TrungThành Foods.

       Một số hình ảnh trong chuyến du xuân đầu năm:

Anh Dương Tuấn Linh (phòng Pr) bê lễ chuẩn bị dâng tại chùa Côn Sơn

CBCNV TrungThành Foods chinh phục đỉnh thiêng Yên Tử

Niềm vui đầu xuân của đầu năm của CBCNV TrungThành Foods

Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành (bên phải) vui mừng chinh phục thành công đỉnh thiêng Yên Tử

Hoàng Tuyên

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

23

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắc
60/63 tỉnh thành

14

Xuất khẩu đi hơn 14 quốc gia
trên thể giới

100.000.000

Phục vụ hơn 100 triệu bữa ăn mỗi
năm