Giỏ hàng

TrungThành Foods vinh danh 05 NPP xuất sắc năm 2018

     Ngày 10/01/2019, sau thời gian tổng kết và đánh giá, TrungThành Foods đã chọn ra 05 NPP xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2018 với những kết quả cao. Anh Trần Đức Thành - Giám đốc đào tạo kiêm Giám đốc Bán hàng miền Bắc đại diện TrungThành Foods trao những phần quà thiết thực nhằm động viên và khích lệ các NPP tiếp tục cố gắng, là người đồng hành và đưa TrungThành ngày một phát triển.

Anh Trần Đức Thành(bên phải) Giám đốc Đào tạo kiêm Giám đốc Bán hàng miền Bắc trao thưởng cho chị Đinh Thị Hà (thứ hai từ phải sang) - NPP Tú Hà Đông Anh, Hà Nội

     Năm 2018, tuy còn gặp nhiều khó khăn, xong các NPP của TrungThành Foods đều đạt và hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của năm. Trong đó có 05 NPP đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu của năm, đạt được phần thưởng của TrungThành Fodos là: NPP Chiến Dịu - Bắc Ninh; NPP Tú Hà - Đông Anh, Hà Nội; NPP Vân Hùng - Hà Đông, Hà Nội; NPP Diệp Mai - Hải Dương và NPP Dương Anh - Thái Nguyên.

Anh Trần Đức Thành(ở giữa) cùng anh Phí Ngọc Sơn (thứ hai từ trái sang) - Giám đốc Bán hàng vùng Đông Bắc trao thưởng cho anh Nguyễn Đức Chiến (thứ hai từ phải sang) - NPP Chiến Dịu, Bắc Ninh 

     Tại buổi gặp mặt, anh Trần Đức Thành đã gửi lời cảm ơn, chúc mừng thành công của các NPP về những nỗ lực và cố gắng sau một năm đầy khó khăn và thách thức.

     Cũng tại đây, anh Trần Đức Thành đã trao đổi về những tồn tại, khó khăn và thách thức của NPP trong năm 2018 nhằm có những điều chỉnh, bổ sung nhằm trợ giúp tốt hơn cho các NPP trong việc thúc đẩy nguồn hàng ra thị trường và sự tăng trưởng chung của cả doanh nghiệp và NPP.

     Thông qua nhiều ý kiến và những thắc mắc, anh Trần Đức Thành đã giải thích và có những hướng đi, giải pháp thích hợp giúp cho các NPP nói riêng và hệ thống đối tác của TrungThành nói chung đều có lợi và cùng chung mục tiêu phát triển.

TrungThành Foods trao thưởng cho anh Nguyễn Văn Hùng (ở giữa) - NPP Vân Hùng, Hà Đông

Các Giám đốc Bán hàng của TrungThành trao thưởng cho NPP Dương Anh, Thái Nguyên

TrungThành Foods trao thưởng cho NPP Diệp Mai, Hải Dương

      Là dịp cuối năm, cũng là thời điểm nhộn nhịp của mùa gia vị thực phẩm, nhân buổi gặp mặt anh và đội ngũ giám đốc thay mặt TrungThành gửi đến các NPP sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc cho các NPP một năm Kỷ hợi 2019 thành đạt, phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn.

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm