Giỏ hàng

TrungThành Foods tham gia giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 40 – “Vì hòa bình”

     Ngày 10 /9/2013, Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 40 – Vì hòa bình năm 2013 tiếp tục sôi động với cuộc thi chung kết chạy ở Quận Hoàng Mai. Với mục tiêu “Khỏe để lao động và làm việc” các thành viên TrungThành Foods đã tham gia nhiệt tình và giành giải ba nội dung nữ, giải nhì tập thể nữ của giải khối công nhân viên.

     Tại Quận Hoàng Mai, vòng chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới kết hợp với vòng loại giải diễu hành thể thao, Giải điền kinh thuộc Đại hội thể dục thể thao quận Hoàng Mai lần thứ III năm 2013 diễn ra tại Nhà văn hóa Linh Đàm, thu hút gần 2000 vận động viên trong đó có 450 vận động viên dự giải chạy. Trước khi bước vào thi chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới, vòng loại Giải diễu hành thể thao được tổ chức với 16 đội, qua đó chọn được 5 đội tham dự chung kết tại ngày khai mạc Đại hội thể dục thể thao Quận. Ngoài ra giải điền kinh Quận cũng diễn ra sôi nổi với sự tham dự của vận động viên đến từ 14 phường, các đơn vị doanh nghiệp trong địa bàn Quận.

Các vận động viên TrungThành nổi bật trong "Sắc Vàng" truyền thống

     Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 40 – “Vì hòa bình” là một hoạt động thể thao trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Cách mạn tháng Tám và Quốc khánh 2 -9. Đồng thời đây là một giải truyền thống được tổ chức suốt 40 năm qua nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức lao động. Bên cạnh đó cũng là dịp giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong Quận. Mặt khác mở rộng, nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong cán bộ chiến sỹ, công nhân viên chức lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Vận động viên Đỗ Thị Bích (ngoài cùng bên trái) nhận cờ chứng nhận giải ba của giải chạy Báo Hà Nội mới

    Tham gia cuộc thi, các vận động viên của TrungThành nổi bật trong trang phục vàng truyền thống, thể hiện sự quyết tâm, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Dường như cái nắng nóng gay gắt của trời thu tháng 9 không làm vơi đi tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo của các vận động viên TrungThành. Với tinh thần đó, các vận động viên TrungThành đã thi đấu hết mình và mang về giải ba đơn nữ của vận động viên Đỗ Thị Bích – nhân viên pháp lý và giải nhì đồng đội nữ nội dung chạy khối công nhân viên chức lao động của giải.

     Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, trong những năm qua, TrungThành Foods luôn tích cực tham gia các phong trào xã hội với mong mong muốn góp sức mình cho các hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội ngày càng văn minh và tiến bộ. Vì vậy, trong tương lai, TrungThành Foods tiếp tục giữ tinh thần đó vì sự phát triển Việt Nam ngày một tốt đẹp hơn.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm