Giỏ hàng

TrungThành Foods tham dự “Hội thảo kinh doanh với thị trường Phần Lan và Bắc Âu”

Ngày 21/11 tại Hà Nội, TrungThành Foods đã tham dự Hội thảo “Kinh doanh với thị trường Phần Lan và Bắc Âu” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Phần Lan tổ chức.

     Tại Hội nghị, ông Đoàn Duy Phương – Phó Chủ tịch VCCI cho biết trong thời gian qua thương mại Việt Nam – Phần Lan gia tăng nhanh chóng. Năm 2011, kim ngạch thương mại hai chiều mới trên 200 triệu USD nhưng chỉ trong 9 tháng năm 2012 đã đạt 260 triệu USD. Bên cạnh đó, Ông cũng chia sẻ thêm năm 2013 sẽ kỷ niệm 30 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam – Phần Lan. Vì vậy Ông bày tỏ mong muốn hợp tác hữu nghị giữa hai bên ngày càng mở rộng trên mọi phương diện và phát triển theo chiều sâu.

      Tuy nhiên, đại diện TrungThành Foods cùng các doanh nghiệp Việt Nam đều cho rằng mặc dù quan hệ giữa hai nước đã đạt được những thành quả quan trọng, nhưng vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, truyền thống gắn bó giữa hai nước, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế. Nhất là khi ASEAN và EU đang đàm phán hướng tới khu vực tự do ASEAN với EU. Do đó đồng tình với ý kiến của các doanh nghiệp, đại diện TrungThành Foods cũng nhấn mạnh rằng Việt Nam và Phần Lan là hai nền kinh tế năng động. Vì vậy, quan hệ song phương hai bên cần hướng tới quan hệ đa phương.

Phần Lan và Bắc Âu là thị trường tiềm năng đối với mặt hàng gi vị thực phẩm của TrungThành

  

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm