Giỏ hàng

TrungThành Foods tài trợ chương trình "Phụ nữ Đống Đa với món ăn truyền thống"

      Sáng ngày 06/03/2013 tại sân Quận Hội ngõ 5 Hoàng Tích Trí, Trung Thành Foods đã tài trợ chương trình “Phụ nữ Đống Đa với món ăn truyền thống” do Hội LPHN quận Đống Đa – Hà Nội tổ chức nhân dịp kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

      Chương trình được tổ chức với mục đích biểu dương, tôn vinh sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ, động viên các thành viên trong gia đình chia sẻ công việc gia đình với phụ nữ đồng thời góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp truyền thống văn hóa ẩm thực Thăng Long – Hà Nội. Với sự tham dự hào hứng, nhiệt tình của 24 đội thi đến từ các phường và đơn vị nữ CNVC trên địa bàn quận, hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, tươi vui của các bà, các mẹ, các chị hướng tới kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. TrungThành mang đến chương trình sắc màu vàng rực rỡ cùng các gia vị truyền thống như nước mắm ngư ông bổ sung vi chất sắt, dấm gạo, tương ớt vàng, xì dầu…góp phần làm nên hương vị đặc trưng của các món ăn đậm chất truyền thống. Mỗi đội dự thi mang đến một món ăn truyền thống của đất Hà Thành như bún thang, chả cá Lã Vọng, bánh cuốn Thanh Trì,… Mỗi món ăn thể hiện cái tinh tế, có hương vị, nét đẹp riêng trong ẩm thực Hà Nội từ cách chế biến đến cách thưởng thức.

TrungThành Foods tự hào đồng hành cùng món ăn ngon của phụ nữ Đống Đa - Hà Nội

      Tới với hội thi, TrungThành dành tặng cho các đội tham dự những phần quà là các sản phẩm rất thiết thực với gian bếp của các chị em nội trợ của TrungThành. Là sản phẩm luôn đòng hành cùng bà nội trợ Việt, TrungThành Foods rất vui mừng đã góp phần tạo nên sự thành công của hội thi.

Những món ăn đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng, đẹp mắt của chị em phụ nữ Quận Đống Đa tại hội thi

      Kết thúc hội thi, ban tổ chức chương trình đã chọn ra 4 món ăn trình bày ấn tượng nhất thuộc về phường Ô Chợ Dừa, Phương Mai, Láng Hạ và Khâm Thiên. Thông qua chương trình, TrungThành mong muốn luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trong việc lưu giữ những hương vị truyền thống của văn hóa ẩm thực Thăng Long.

 

Bà Nguyễn Hồng Loan - Trợ lý Tổng Giám đốc đại diện Trung Thành Foods lên trao phần quà đầy ý nghĩa tới các đội

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm