Giỏ hàng

TrungThành Foods tài trợ 1.5 tỷ đồng khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em

       Với ý nghĩa đem lại cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng, từ tháng 04/2012 đến hết năm chương trình “Nụ cười Ngư Nhi 2012” của TrungThành Foods tài trợ với kinh phí 1.5 tỷ sẽ được triển khai đến các cơ sở giáo dục mầm non lớn của thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động được TrungThành Foods phối hợp cùng Khoa Nhi của Bện viện Đống Đa tổ chức.

      Chương trình “Nụ cười Ngư Nhi 2012” của TrungThành đem đến cơ hội cho các bé trong độ tuổi mầm non được khám sức khỏe miễn phí, thông qua chương trình, TrungThành muốn gửi thông điệp tới cộng đồng và xã hội “Hãy dành tình yêu thương, quan tâm chăm sóc nhiều hơn nữa đến trẻ, vì tương lai thế hệ mầm non của đất nước”.

Bác sĩ Võ Thu Lan - Trưởng khoa nhi Bệnh viện Đống Đa khám bệnh cho các em nhỏ

      Bác sĩ Võ Thu Lan - Trưởng khoa Nhi Bệnh viện Đống Đa trực tiếp tham gia thăm khám cho cá bé trong chương trình cho biết: “Tại mỗi buổi khám, các bé sẽ được khám tổng quan để hiểu được tình hình sức khỏe và thông báo tới các bậc phụ huynh. Tùy từng kết quả mà bác sĩ sẽ tư vấn chế độ chăm sóc và chữa các bệnh thường gặp ở các bé. Trong các trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bậc phụ huynh đưa bé dến các cơ sở y tế để có những liệu pháp điều trị phù hợp và kịp thời”.

      Chương trình “Nụ cười Ngư Nhi 2012” với sự tài trợ của nhãn hàng nước mắm Ngư Nhi trực thuộc TrungThành Foods với nhiều hoạt động bổ ích. Sau khi khám sức khỏe và nghe các chuyên gia tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc cho các bé, cá bé còn được tham gia chụp ảnh miễn phí cùng chí cá Ngư Nhi ngộ ngĩnh và đáng yêu, cùng tham gia cuộc thi ảnh trên mạng xã hội…

Các hộ gia đình đến đăng kí khám bệnh cho các em nhỏ

Các em nhỏ được chụp hình cùng Chú cá Ngư Nhi của TrungThành Foods

      Có mặt tại ngày hội cho bé, anh Nguyễn Xuân Sơn, một trong những bậc phụ huynh đã có mặt khi các bác sỹ khám cho bé chia sẻ: “Được cá bác sỹ khám và tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc cho bé tôi mới nhận ra việc quan tâm tới những biểu hiện hàng ngày, chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt có ảnh hưởng lớn tới các bé như thế nào. Đây là những kiến thức bổ ích để chúng tôi chăm sóc cho bé yêu được tốt hơn”.

      Với hoạt động ý nghĩa trên, TrungThành Foods tiếp tục khẳng định vai trò và vị trí của mình trong các hoạt động xã hội hóa, góp phần vào sự phát triển cho tương lai trẻ em Việt Nam.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm