Giỏ hàng

TrungThành Foods nhận giải thưởng: “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm uy tín chất lượng vàng”

     Sáng ngày 07/02/2010 tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh  thương hiệu uy tín, sản phẩm và dịch vụ chất lượng vàng, TrungThành vinh dự được là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được nhận cúp “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm uy tín dịch vụ chất lượng vàng năm 2010”.

     Là một chương trình uy tín do Vụ Thị trường (Bộ Công thương) tổ chức, TrungThành Foods đã vinh dự là một trong 15 đơn vị được đạt được giải thưởng “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm uy tín, dịch vụ chất lượng vàng được người tiêu dùng bình chọn năm 2010”.

     Có mặt tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đại diện TrungThành Foods lên nhận giải thưởng về những thành tựu mà TrungThành đạt được.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm uy tín dịch vụ chất lượng vàng" do Bộ Công thương trao tặng

     Cúp thương hiệu uy tín, sản phẩm và dịch vụ chất lượng vàng đã phần nào khẳng định được uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm và dịch vụ của TrungThành trên thị trường. Đây cũng là cơ hội giới thiệu hình ảnh và thương hiệu của TrungThành đến gần hơn với người tiêu dùng.

     Nhằm tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín tới người tiêu dùng, TrungThành cam kết sẽ phấn đấu xây dựng và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo hơn nữa để xứng đáng với giải thưởng nhận được.

     Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho các doanh nghiệp có thương hiệu bền vững và tốp những thương hiệu triển vọng. Là chương trình đặc biệt nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, với những gì đã thể hiện, các doanh nghiệp trên sẽ góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phát triển mạnh góp phần vào sự phát triển chung của nước nhà.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm