Giỏ hàng

TrungThành Foods đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nhân kỉ niệm 15 năm thành lập

     Ngày 11/9/2010 tại Nhà máy chế biến thực phẩm Đồng Văn - Hà Nam, TrungThành đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập (1/8/1995 - 1/8/2010) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng trong niềm vui của tập thể CBCNV TrungThành.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu chào mừng lễ kỉ niệm 15 năm thành lập

     Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến gia vị thực phẩm, sau 15 năm (1/8/1995 - 1/8/2010) TrungThành đã có một cơ ngơi khang trang với trụ sở chính tại số 2 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội và một nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại trên 40.000m2 đặt tại khu công nghiệp Đồng Văn, Hà Nam.

Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành đón ông Trần Xuân Lộc - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam tới dự lễ kỉ niệm 15 năm thành lập TrungThành

     Trong suốt 15 năm qua, TrungThành liên tục cho ra đời các sản phẩm với nhiều phân khúc thị trường phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng như sản phẩm Nước mắm Ngư Nhi giàu protein cao cấp dành cho trẻ em, Nước mắm bổ sung vi chất sắt Ngư Ông trong dự án hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam và sản phẩm Tương ớt vàng với thành phần được làm từ Ớt tươi 100%.

     Với những thành công qua 15 năm, TrungThành đã vinh dự đón nhận 02 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng với một bằng khen cho tập thể TrungThành “Đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2007 - 2009, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ tổ quốc” và một bằng khen cho Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung “Đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2005 - 2009, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ tổ quốc”.

Ông Trần Xuân Lộc - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam thay mặt Thủ tướng trao Bằng khen cho Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung

     Tại buổi lễ, Chủ tich - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu: “TrungThành luôn đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào quy trình sản xuất. Với phương châm đề cao chất lượng sản phẩm và hướng tới chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng,  sẽ luôn là kim chỉ nam của TrungThành cho mọi hoạt động. Trong tương lai gần, TrungThành sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm gia vị thực phẩm giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, TrungThành cũng cam kết thực hiện xây dựng tổ chức kinh tế trong sạch vững mạnh thực hiện thành công nhiệm vụ kinh tế chính trị mà Đảng và Nhà ước giao phó, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế nước nhà”.

     Lễ kỉ niệm 15 năm đánh dấu mốc son trong chặng đường phát triển của TrungThành, là sự ghi nhận của các cơ quan ban ngành trong hành trình xây dựng doanh nghiệp và đặc biệt hơn là sự yêu mến của người tiêu dùng về một thương hiệu Việt Nam, về những sản phẩm truyền thống, 15 năm sẽ tạo đà cho thương hiệu TrungThành hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới với một vị thế vững vàng.

     Một số hình ảnh tại buổi lễ kỉ niệm:

Đại diện Đại sứ quán Palestine đến dự và chúc mừng 15 năm thành lập của TrungThành

Họa sỹ Văn Dương Thành tặng TrungThành bức tranh nhân kỉ niệm 15 năm thành lập

Chủ tịch - Tổng Giám đốc cùng khách mời là đại sứ của các nước Palestime, Rumania cắt bánh chúc mừng sinh nhật TrungThành

P/V


Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm