Giỏ hàng

TrungThành Foods đón nhận Bằng khen của Thành phố Hà Nội

      Ngày 1/7/2013, tại Hà Nội, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hoạt động chống hàng giả nửa đầu năm 2013 và triển khai chương trình công tác đến hết năm 2013. Tại đậy, TrungThành Foods vinh dự được đón nhận bằng khen trong công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu của Thành phố Hà Nội.

     Tham dự Hội nghị có đại diện Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Công thương Hà Nội, Cảnh sát kinh tế Công an Thành phố Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam… cùng đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

     Phát biểu tai Hội nghị, Ông Nguyễn Ngọc Khoa – Chủ tịch Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội cho biết  trong nửa đầu năm 2013, Hội cống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước và các lực lượng thực thi pháp luật  như Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, công an Thành phố Hà Nội, Sở Công thương, Cục sở hữu trí tuệ, Hải quan…triển khai các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh chống hàng giả, hàng xâm hại sở hữu trí tuệ, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…và hỗ trợ các doanh nghiệp trong công việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Chính vì vậy, công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu bước đầu dã thu được nhiều thành quả tạo dựng được lòng tin trong người tiêu dùng.

     Cũng tại Hội nghị, đại diện TrungThành Foods và các đại biểu đều có những nhận định, đánh giá về tình hình hàng giả, hàng xâm hại sở hữu trí tuệ trên địa bàn Hà Nội ngày càng diễn ra phức tạp, tinh vi với nhiều phương thức, thủ đoạn. Chính vì vậy việc đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm về hàng giả, hàng nhái có hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất nhiều và các doanh nghiệp có sản phẩm bị xâm hại trong việc cung cấp nguồn tin, cơ sở pháp. Do đó cần tăng cường sự phối hợp chặt chẽ của các doanh nghiệp trong việc chống hàng giả thì hiệu quả chống hàng giả sẽ cao hơn. Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng cần phải có biện pháp tự bảo vệ mình và tuyên truyền cho người tiêu dùng biết.

     Trong những năm qua, là thành viên của Hội, TrungThành luôn tích cực và nỗ lực hết mình trong các hoạt động chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu được Hội đánh giá cao. Vì vậy, tại Hội nghị TrungThành Foods vinh dự được đón nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội trong công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu. Với thành tích đạt được, TrungThành Foods sẽ tiếp tục cố gắng hết mình trong công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu của Việt Nam trong tương lai.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm