Giỏ hàng

TrungThành Foods chính thức thành lập Câu lạc bộ xe đạp Thể thao TrungThành Hà Nội

      Ngày 19 tháng 6 năm 2017, Chủ tịch – Tổng Giám đốc TrungThành – Ông Phí Ngọc Chung đã ký quyết định thành lập Câu lạc bộ xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội. Câu lạc bộ chính thức hoạt động trong làng xe đạp Việt Nam dưới sự quản lý và chỉ đạo hoạt động của công ty TrungThành và Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam.

      Năm 2015, bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Công đoàn kiêm Giám đốc Chi nhánh công ty TrungThành tại Thành phố Hồ Chí Minh tập hợp những người yêu xe đạp và yêu TrungThành thành một câu lạc bộ và tham gia hành trình đạp xe xuyên Việt. Từ đó đến nay, câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động giao lưu với nhiều câu lạc bộ xe đạp trên cả nước, nhằm phát triển môn xe đạp thể thao quần chúng ở Việt Nam.

Bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Công đoàn kiêm Giám đốc Chi nhánh TrungThành tại Thành phố Hồ Chí Minh (ở giữa) trong Giải đua xe đạp Cúp TrungThành

      Từ những thành viên nòng cốt chỉ vài người, đến nay câu lạc bộ xe đạp thể thao TrungThành đã phát triển với số lượng thành viên tham gia lên đến gần 100 người. Để hoạt động của câu lạc bộ được chính quy và thường niên hơn, ngày 19 tháng 6 năm 2017, Chủ tịch – Tổng Giám đốc TrungThành – Ông Phí Ngọc Chung đã ký quyết định thành lập Câu lạc bộ xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội. Câu lạc bộ chính thức hoạt động trong làng xe đạp Việt Nam dưới sự quản lý và chỉ đạo hoạt động của công ty TrungThành và Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam. Đây là một sân chơi lành mạnh, giúp các thành viên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm các đơn vị và các câu lạc bộ bạn.

Ban chủ nhiệm CLB Xe đạp Thể thao TrungThành chụp hình lưu niệm trong Lễ khai mạc Giải đua Xe đạp Cúp TrungThành

       Hằng tháng, Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức cho các thành viên tập luyện và tham gia nhiều giải đua phong trào. Có thể kể đến như “Giải đua xe đạp quốc tế - Một đường đua  2 quốc gia Việt Nam - Trung Quốc năm 2017” nhân dịp kỉ niệm 110 năm thành lập tỉnh Lào Cai đầu tháng 7 vừa qua; Cuộc đua xe đạp “Về Trường Sơn – Cúp Báo Quân đội nhân dân 2017” kỉ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27.7. Bên cạnh đó là các buổi giao lưu với câu lạc bộ xe đạp thể thao Đan Phượng, Hà Nội; câu lạc bộ Lạng Sơn xanh, câu lạc bộ Xương Giang, Bắc Giang. Thông lệ hằng năm, cứ vào tháng 7, công ty TrungThành đều tổ chức giải đua xe đạp TrungThành với sự tham gia của nhiều câu lạc bộ, tạo điều kiện giao lưu giữa các thành viên câu lạc bộ và đội bạn. Cũng trong đầu tháng 8 vừa qua, TrungThành đã tổ chức buổi giao lưu đạp xe du lịch về thành phố Hưng Yên hái nhãn lồng với sự tham gia của 18 câu lạc bộ xe đạp phía Bắc. Để khích lệ phong trào xe đạp, công ty TrungThành đã tặng quà cho các cá nhân, cặp đôi và gia đình được vinh danh trong buổi giao lưu.

       Không chỉ có các hoạt động thể thao, câu lạc bộ xe đạp thể thao TrungThành còn tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện. Điển hình là ngày 27.7 vừa qua, các thành viên câu lạc bộ đã về thành phố Móng Cái dâng hương tưởng niệm các Anh Hùng , Liệt Sỹ đã hy Sinh anh dũng bảo vệ Biên Cương Tổ Quốc tại cửa khẩu Pò Hèn. Đồng thời làm lễ động thổ xây dựng ngôi nhà Tình Nghĩa tặng thân nhân của Liệt Sỹ Hoàng Văn Đỏ tại thành phố Móng Cái, Quảng Ninh với sự đóng góp kinh phí của các thành viên câu lạc bộ.

      Đa phần các thành viên trong câu lạc bộ xe đạp thể thao TrungThành đều đã lớn tuổi. Có người đã vào tuổi thất tuần nhưng vẫn tham gia đều đặn các hoạt động của câu lạc bộ. Có thể nói chính các hoạt động thể thao đã giúp các thành viên có sức khỏe dẻo dai, tinh thần minh mẫn và yêu đời hơn. Từ đó, hoạt động của câu lạc bộ xe đạp thể thao TrungThành ngày càng phát triển, những người yêu xe đạp TrungThành trở thành đại sứ mang hình ảnh TrungThành đến với khắp mọi miền Tổ quốc cũng như bạn bè quốc tế thông qua nhiều hoạt động giao lưu, kết bạn.

Hải Yến

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm