Giỏ hàng

TrungThành Foods - 23 năm một chặng đường

       Ngày 1/8/2018, TrungThành Foods tưng bừng kỉ niệm sinh nhật lần thứ 23. Tại buổi lễ đặc biệt này, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã ôn lại chặng đường 22 năm đầy khó khăn và thử thách, cùng các đơn vị đối tác và CBCNV nâng ly chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của TrungThành cũng như quyết tâm chinh phục những nấc thang trong chặng đường mới.

      Có mặt tại buổi lễ sinh nhật lần thứ 23, TrungThành Foods vinh dự đón ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng hơn 100 nhà phân phối và đông đảo CBCNV TrungThành.

      Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tâm sự: “23 năm - Một chặng đường, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, TrungThành của năm 2018 đã lớn mạnh và khẳng định vững chắc vị thế là một nhà sản xuất gia vị thực phẩm hàng đầu cả nước. Dưới bàn tay và công sức của nhiều lớp CBCNV, TrungThành đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và đặc biệt là sự tin tưởng của người tiêu dùng. Khoác lên mình chiếc áo thứ 23, Chủ tịch - Tổng Giám đốc gửi lời tri ân sâu sắc tới đội ngũ đối tác, quý khách hàng và tập thể CBCNV và hứa sẽ đưa TrungThành phát triển lớn mạnh hơn nữa”.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại buổi lễ

      Sau những phút giây tâm sự đầy cảm xúc cùng CBCNV, Chủ tịch Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung và Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành đã cùng các phu nhân bật sampanh và thổi nến chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của TrungThành Foods.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên phải) và Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành (bên trái) bật sampanh chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của TrungThành

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên trái) nhận lẵng hoa của ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) (bên phải) nhân kỉ niệm 23 năm thành lập TrungThành Foods

      Sự thành công và lớn mạnh không ngừng của TrungThành Foods không chỉ là sự cố gắng và nỗ lực của Ban Giám đốc và đội ngũ CBCNV, mà còn đến từ sự tâm huyết và hết mình của đội ngũ đối tác là các nhà phân phối. Chị Đinh Thị Hà - Nhà phân phối Tú Hà - Đông Anh, Sóc Sơn, Hà Nội chia sẻ: “TrungThành của tuổi 23 đã lớn mạnh và là đơn vị sản xuất gia vị mạnh của cả nước. Những sản phẩm của TrungThành đã phát triển và khẳng định vị trí của mình tại những nơi sang trọng nhất như khách sạn, nhà hàng cho đến hàng triệu điểm kinh doanh nhỏ lẻ bình dân cùng hàng tỷ bữa cơm của người Việt. Với thành công đó, Nhà phân phối Tú Hà hy vọng và mong muốn TrungThành của tuổi thứ 23 sẽ phát triển và cùng đội ngũ đối tác xây dựng TrungThành ngày một thịnh vượng”.

Nhà phân phối Tú Hà - Đông Anh, Sóc Sơn Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Nhà phân phối Minh Kiên (Sơn Tây) tặng Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tấm Bản đồ Việt Nam thể hiện cho sự thành công và chiếm lĩnh thị trường tại 63 tỉnh thành phố của TrungThành Foods

Tiết mục thổi sáo bằng lọ tương ớt TrungThành của nhân viên kinh doanh NPP Kiên Cường (Từ Liêm) tạo ra sự độc đáo, sức hút tại buổi lễ

      Tại buổi lễ, những bài ca sinh nhật và những khúc hát truyền thống kết hợp những điệu nhảy hiện đại đã góp phần giúp buổi lễ thêm phần trang trọng.

      Trước đó, trong buổi chiều ngày 31/7 và buổi sáng ngày 1/8, ngày hội thể thao TrungThành đã được diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần gay cấn. Những trò chơi như bóng đá, cầu lông, vật tay, cờ tướng đã tìm ra những cá nhân xuất sắc nhất nhất.

Niềm vui của CBCNV Nhà máy khi đội bóng đá nam giành chức vô địch tại Ngày hội thể thao TrungThành 2018

      Đặc biệt, trong trò chơi liên hoàn, với hai đội chơi đại diện cho khối văn phòng và nhà máy đã cùng nhau vượt qua bốn phần thi. Thông qua trò chơi hai đội đã thể hiện và phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể CBCNV và hoàn thành xuất sắc trò chơi với kết quả hòa 2-2.

      Thành công của ngày hội thể thao cũng là thành công chung của buổi lễ mừng sinh nhật TrungThành lần thứ 23. Với tất cả quyết tâm của Ban Giám đốc và sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể CBCNV, TrungThành Foods sẽ tiếp tục phát triển và là đơn vị đi đầu trong quá trình hội nhập và sản phẩm của TrungThành sẽ luôn là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt.

TrungThành Foods: Khẳng định giá trị - Đậm vị quê hương

Hoàng Tuyên

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm