Giỏ hàng

TrungThành được công nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2014”

     Ngày 19/12/2014, tại Nhà Hát Lớn, với sản phẩm “Tương ớt vàng” TrungThành đã được vinh danh và công nhân “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” tại Lễ trao giải lần thứ V – 2014. Lễ trao giải được diễn ra với sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp.

   

     Công ty TNHH TrungThành được thành lập từ 01/08/1995 đến nay đã được 20 năm và là công ty chuyên về gia vị thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Với nhiệm vụ giữ vững và phát huy những giá trị truyền thống trong tinh hoa ẩm thực việt, TrungThành đã cho ra mắt trên thị trường hơn 200 các sản phẩm mang thương hiệu TrungThành Foods.

Đại diện Công ty TrungThành - Bà Cao Thu Hà lên nhận bằng khen và kỷ niệm chương của chương trình

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những mặt hàng chất lượng tốt nhất, TrungThành Foods luôn nỗ lực ngày càng hoàn thiện hơn nữa để có thể phục vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng

     Không phải ngẫu nhiên khi mà hiện nay TrungThành Foods được coi là một trong những công ty gia vị thực phẩm hàng đầu Việt Nam trong khi ngành thực phẩm đang bùng nổ rất nhiều những thương hiệu và những công ty đối thủ cạnh tranh lớn đến từ những tập đoàn nước ngoài. TrungThành vẫn không ngừng cải tiến và phát triển.

     Nhằm góp phần đưa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đi vào cuộc sống, giúp cho các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam đến gần với người tiêu dùng cả nước, TrungThành đã mang đến những sản phẩm được sản xuất trong nước với chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

 Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm