Giỏ hàng

Trung Thành Foods ra mắt sản phẩm “Nước mắm sắt dinh dưỡng Ngư Ông”

     Ngày 03/01/2010, tại Nhà máy Đồng Văn - Hà Nam, TrungThành Foods đã long trọng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Nước mắm sắt dinh dưỡng Ngư Ông. Đến dự buổi lễ có Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung, PGS.TS Lê Bạch Mai - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, ông Hoàng Thủy Tiến - Phó Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cùng các vị đại biểu đến từ các cơ quan ban ngành, các phóng viên báo chí truyền hình và toàn thể cán bộ công nhân viên TrungThành.

     Tại buổi lễ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã phát biểu chào mừng và công bố, ra mắt sản phẩm Nước mắm sắt dinh dưỡng Ngư Ông. Ghi nhận sự hợp tác giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia và TrungThành Foods, các vị đại biểu đã cùng cắt băng khánh thành khai trương mẻ nước mắm sắt đầu tiên.

     Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ 4 từ trái qua) cùng các vị đại biểu cắt băng khai trương Nước mắm sắt dinh dưỡng Ngư Ông

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng bà Lê Thị Bạch Mai - Phó Viện Trưởng viện dinh dưỡng Quốc gia cùng kéo tấm vải che mô hình chai nước mắm Ngư Ông

     Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Lê Bạch Mai - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bổ sung sắt vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày, việc bổ sung sắt vào nước mắm là một trong những biện pháp ưu việt hàng đầu trong chương trình quốc gia về “Phòng chống thiếu máu do thiếu sắt”. Bà cũng đánh giá rất cao những nỗ lực và đóng góp của TrungThành Foods trong việc nghiên cứu và cho ra đời nước mắm sắt dinh dưỡng.

     Tại lễ ra mắt các vị đại biểu đã được chứng kiến sự xuất hiện của mô hình chai Nước mắm sắt dinh dưỡng Ngư Ông dung tích 500ml. Nước mắm sắt dinh dưỡng Ngư Ông có hàm lượng sắt dồi dào, tham gia vào quá trình tạo máu và tổng hợp chất protein. Vị ngon của Ngư Ông không chỉ giúp mỗi món ăn thêm đậm đà mà còn là một gia vị tốt, giúp cải thiện đáng kể tình trạng thiếu sắt ở phụ nữ mang thai và tăng trí thông minh cho trẻ nhỏ. Nước mắm sắt dinh dưỡng Ngư Ông hi vọng sẽ cải thiện được chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình và đặc biệt là tình trạng thiếu máu do thiếu sắt của người dân.

     Trước buổi lễ, các vị đại biểu đã được tới tham quan dây truyền sản xuất của nước mắm Ngư Ông tại Nhà máy chế biến thực phẩm Đồng Văn. Sản phẩm đánh dấu kết quả hợp tác có hiệu quả giữa TrungThành Foods và Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện theo dự án “Bộ sung sắt vào nước mắm” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và thực hiện theo chương trình Quốc gia “Phòng chống thiếu máu dinh dưỡng”.

Một số hình ảnh về buổi lễ ra mắt:

Các vị đại biểu vào tham quan xưởng chế biến nước mắm của TrungThành

Các chuyên gia của TrungThành cùng đại biểu kiểm định chất lượng sản phẩm

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm