Giỏ hàng

Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung nhận giải thưởng “Top 100 Phong cách doanh nhân năm 2011 - Mark of Respect”

     Top 100 Phong cách Doanh nhân 2011 mang chủ đề Mark of Respect do ấn phẩm Phong cách Doanh nhân, mạng cộng đồng doanh nhân Bstyle.vn và câu lạc bộ Phong cách Doanh nhân tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung vinh dự là một trong số doanh nhân đạt giải.

     Chương trình top 100 Phong cách Doanh nhân - Mark of Respect chính là sự ghi nhận giá trị dành cho những đóng góp của doanh nhân trong và ngoài nước. Với những tiêu chí rõ ràng cùng sự góp mặt của các thành viên Hội đồng thẩm định là những chuyên gia uy tín hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chương trình đã chọn ra top 100 Phong cách Doanh nhân của năm trong danh sách hàng ngàn ứng viên được đề cử từ những tổ chức, hiệp hội doanh nhân trên toàn quốc.

Từ trái qua: Ông Đỗ Quý Dũng - Chủ tịch Hội Doanh nhân Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ; Ông Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch Công ty Nam Hương; Á Hậy Quý bà Thế giới Thu Hương; Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung và ông Nguyễn Thành Phương - Tổng Giám đốc Kagaroo

     Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã sáng lập ra thương hiệu TrungThành, một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gia vị thực phẩm, ngày nay TrungThành còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, truyền thông, tư vấn luật với định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành trong tương lai. Giải thưởng top 100 Phong cách Doanh nhân chính là sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng đối với những đóng góp của Doanh nhân Phí Ngọc Chung trong suốt 20 năm kinh doanh trên thương trường. Bên cạnh giải thưởng cao quý này, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung còn lọt vào top 4 Doanh nhân được cộng đồng mạng yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên mạng cộng đồng doanh nhân bstyle.vn.

     Vượt qua hàng ngàn ứng viên và vinh dự trong top 100 Phong cách Doanh nhân năm 2011, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chia sẻ: “Trở thành một trong top 100 Phong cách Doanh nhân 2011, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự nhưng đồng thời cũng ý thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội. Rất cảm ơn chương trình đã tạo nguồn động lực giúp cho những doanh nhân như chúng tôi tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa”.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung và ông Vũ Minh Châu - Tổng Giám đốc Bảo Tín Minh Châu nhận giải thưởng Top 100

Chủ tịch - Tổng GIám đốc Phí Ngọc CHung (thứ tư từ trái sang) nhận giải thưởng Top 100

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm