Giỏ hàng

Sắc xuân TrungThành tuổi 21

      365 ngày trôi qua với bao thách thức và cơ hội, công ty TrungThành đã  tổ chức lễ tổng kết năm 2016, và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Đây là hoạt động để lãnh đạo TrungThành tri ân sự đóng góp của tập thể cán bộ công nhân viên TrungThành và các đối tác khách hàng đã cùng đồng hành với công ty trong suốt một năm.

      Sau gần một tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 16.1.2017, Lễ tổng kết cuối năm 2016 của ngôi nhà TrungThành đã diễn ra tại khu nhà văn phòng Hoài Đức, Hà Nội với sự tham dự của gần 300 khách mời và cán bộ công nhân viên.

Bộ phận Bán hàng TrungThành chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà phân phối

      Mở đầu Đêm Gala Dinner 2016 là bài phát biểu của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung với những tổng kết về mức tăng trưởng và thành quả đạt được của TrungThành trong năm vừa qua. Đồng thời đề ra phương hướng hoạt động 2017 và lời cảm ơn của Tổng giám đốc dành cho các đối tác và toàn thể cán bộ công nhân viên TrungThành.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu khai mạc Đêm Gala Dinner Lễ tổng kết 2016

     Điểm nhấn của chương trình là màn bật sampanh của ban lãnh đạo TrungThành, nâng ly cùng toàn thể khách mời và cán bộ công nhân viên hô vang lời chúc mừng năm mới, chúc cho TrungThành ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ban lãnh đạo TrungThành bật sampanh chúc mừng năm mới

       Xen giữa các phần nội dung chính, lễ tổng kết năm 2016 trở nên sôi động hơn với các tiết mục văn nghệ đơn ca, song ca và múa. Đặc biệt là phần trình diễn thời trang truyền thống của các nước trên Thế giới – những đất nước mà sản phẩm của TrungThành đã có mặt và được tiêu thụ mạnh.

       Trải qua hơn 4 tiếng đồng hồ, Đêm Gala Dinner Lễ tổng kết năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm cúng như một gia đình, để lại nhiều ấn tượng trong lòng các đối tác khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên TrungThành. Khép lại một năm với nhiều điều đã đạt được và chưa đạt được, TrungThành bước sang năm mới với nhiều hi vọng, nhiều thành công mới cùng sự chung tay góp sức của tập thể TrungThành và sự tin tưởng sát cánh của các đối tác khách hàng.

Hải Yến

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm