Giỏ hàng

Ngô siêu ngọt TrungThành: Hương vị tươi ngon - tiện lợi mỗi ngày

     Công việc bộn bề, người tiêu dùng còn ít thời gian chăm lo cho bữa cơm gia đình, chính vì vậy khẩu phần ăn trong mỗi bữa ăn kém đi hấp dẫn. Để giúp các chị em không phải đau đầu suy nghĩ “Hôm nay ăn gì?”, Ngô siêu ngọt nguyên hạt đóng lọ của TrungThành giúp cho món ăn của bạn thêm phong phú, đa dạng trong chế biến món ăn.

      Được chế biến từ nguyên liệu là hạt của bắp ngô siêu ngọt được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu quy hoạch của TrungThành, sản phẩm được thanh trùng qua hệ thống thanh trùng cao áp Bắp ngô phải đều hạt, không bị sâu, biến dạng, hạt ngô căng mọng, có màu vàng óng. Ngô siêu ngọt TrungThành sản xuất và đóng lọ trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Ngô sau khi đóng lọ vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao, có màu sắc tươi sáng và vị ngọt thanh vốn có.

Ngô siêu ngọt nguyên hạt TrungThành 

      Để có được chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, TrungThành Foods luôn chú trong đến khâu sản xuất. Ngô ngọt được sơ chế rồi rửa sạch qua bốn lần nước  (nước thứ nhất có thuốc tím, nước thứ tư có sục ozon), tiếp tục được đóng lọ, rót dịch, vặn nắp, thanh trùng, làm mát và bảo ôn. Các loại đồ lọ được thanh trùng ở nhiệt độ từ 850C đến 1150C trong thời gian từ 10-15 phút tùy từng chủng loại sản phẩm  nhằm tiêu diệt vi sinh vật đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

      Đem tới hương vị thơm ngon, giá thành không quá cao và tiện lợi khi sử dụng là điểm cộng cho  sản phẩm. Giúp bữa ăn luôn được thay đổi mà không bị nhàm chán ngô ngọt còn tuyệt với hơn khi kết hợp với các món chiên, xào. Với những tính năng nổi trội đó, Ngô siêu ngọt nguyên hạt đóng lọ chính là sự lựa chọn số một cho bữa ăn của bạn và gia đình, là hương vị tươi ngon, tiện lợi mỗi ngày cho cuộc sống hiện đại bên gia đình bạn.

TrungThành Foods - món ngon cho mọi nhà!

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm