Giỏ hàng

Khai mạc giải đua xe đạp MTB tranh cúp TrungThành lần thứ I

      Hướng đến chào mừng kỉ niệm một năm thành lập CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội, sáng ngày 23/9 giải đua xe đạp MTB tranh cúp TrungThành lần thứ I chính thức được diễn ra. Là lần đầu tiên được tổ chức, tuy nhiên giải đã thu hút được sự quan tâm tham gia của 15 CLB với hơn 160 vận động viên. Sau buổi sáng thi đấu, các vận động viên đã hoàn thành xuất sắc cung đường mà ban tổ chức quy định.

      Tới tham dự giải đua, ngoài sự có mặt của 15 đoàn với hơn 160 vận động viên, đại diện TrungThành Foods, ngay từ sớm Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã có mặt để động viên, khích lệ các vận động viên và ra hiệu lệnh chính thức khai mạc giải.

Hơn 160 vận động viên của 15 đoàn dự thi chính thức xuất phát

      Đúng 8h, tại chân núi Gióng hơn 160 vận động viên của các đoàn dự thi đã có mặt đầy đủ. Là khu vực có địa hình cao, dốc chính vì vậy giải đua đã diễn ra vô cùng quyết liệt, gay cấn ngay từ đầu. Với lợi thế riêng của mình, các vận động viên đã về đích và hoàn thành chặng đua đúng quy định.

     Sau những phút tranh tài gay cấn, các đoàn CLB xe đạp Việt Bắc Thái Nguyên, CLB xe đạp Cổ Pháp Bắc Ninh, CLB xe đạp Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là những đoàn giành được cúp TrungThành lần thứ nhất với ba hạng dành cho lứa tuổi từ 40 đến 50 và trên 50 tuổi cho nam, đồng hạng từ 40 tuổi trở lên cho nữ.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tới dự và trao cúp, huy chương cho các vận động viên

     Với ý nghĩa quan trọng hướng đến một năm thành lập CLB, thành công của giải đua xe đạp tranh cúp TrungThành lần thứ nhất là lời khẳng định vị thế và sự đã tham gia sâu rộng vào phong trào xe đạp. Đồng thời, qua giải đua góp phần tạo sợi dây đoàn kết, gắn bó giữa các CLB với nhau để tiếp tục xây dựng phong trào xe đạp phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tập thể các vận động viên tham dự giải đua xe đạp tranh cúp TrungThành lần thứ nhất chụp ảnh kỉ niệm

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm