Giỏ hàng

Giao hữu bóng đá nữ giữa TrungThành với Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên

     Nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa TrungThành và trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, chiều ngày 7/5/2013, tại sân vận động trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên đã diễn ra trận giao hữu giữa đội bóng đã nữ Nhà máy TrungThành và đội bóng đá nữ Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên.

     Nhận lời mời của Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, đội bóng đá nữ nhà máy TrungThành đã tham gia trận giao hữu cùng đội bóng đá nữ Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên tại sân bóng Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên vào 16h00 chiều ngày 7/5/2013. Tham dự buổi giao hữu có đại diện Ban lãnh đạo TrungThành – Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành, đại diện Lãnh đạo Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên – Phó Khoa Kinh tế Kim Quang Chiêu cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, sinh viên nhà trường và cán bộ công nhân viên TrungThành. Trước khi trận đấu diễn ra, đại diện lãnh đạo hai bên đã dành tặng cho các cầu thủ nữ những bó hoa tươi thắm nhất.

Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành (thứ tư hàng trên từ trái sang) chụp hình cùng đội bóng nữ Nhà máy TrungThành

     Trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính với sự cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên hai bên. Những pha bóng gay cấn và những bàn thắng đẹp mắt đã làm nức lòng các cổ động viên. Mặc dù thi đấu trong thời tiết nắng nóng, song các cầu thủ nữ vẫn đá với tinh thần nỗ lực hết mình để phát huy hết khả năng cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp nhất. Có thể nói trận giao hữu diễn ra đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần đoàn kết, thân mật thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa TrungThành và Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên.

 

Trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính

Đông đảo cổ động viên hai bên đến cổ vũ cho hai đội

     Sau khi kết thúc giao hữu giữa hai đội bóng, đại diện lãnh đạo hai bên đã có buổi làm việc trong không khí thân mật thể hiện mối quan hệ gắn bó bền chặt giữa TrungThành và Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên. Theo đó, đại diện lãnh đại TrungThành Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các sinh viên của trường thực tập tại TrungThành. Bên cạnh đó TrungThành sẽ cố gắng hết mình trong việc phát triển và bồi dưỡng những kỹ năng làm việc một cách chuyên nghiệp nhất cho các sinh viên  của trường. Ngoài ra, là một doanh nghiệp mang thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia vị thực phẩm, lãnh đạo nhà trường tin tưởng và  đề nghị TrungThành có những buổi thuyết trình, thuyết giảng về những kỹ năng kinh doanh cho để đào tạo cho sinh viên nhà trường có những kiến thức và kỹ năng vững chắc khi ra trường.

Đội bóng nữ nhà máy TrungThành (áo sọc vàng đỏ) chụp hình lưu niệm cùng đội bóng nữ Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên (áo trắng)

      Có thể thấy buổi giao hữu giữa đội bóng đá nữ TrungThành với đội bóng nữ Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên là một trong những hoạt động giao lưu giữa nhà trường với TrungThành. Trận đấu diễn ra tốt đẹp đã mang lại niềm vui cho 2 đơn vị, hứa hẹn sự hợp tác tốt đẹp giữa TrungThành và trường Đại học kinh tế trong việc tạo điều kiện đào tạo kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho thế hệ trẻ trong tương lai.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm