Giỏ hàng

Công đoàn Công ty TrungThành được trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

      Sáng ngày 5/1, Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai đã tổ chức Lễ tổng kết phong trào, hoạt động thi đua năm 2018 và triển khai công tác năm 2019. Tại buổi lễ, Công đoàn Công ty TrungThành vinh dự đón nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Công đoàn Công ty TrungThành được trao tặng Bằng khen của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội.


 Những tiết mục văn nghệ mở màn cho buổi Lễ tổng kết của Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai

      Tới dự với lễ tổng kết có đại diện của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, đại diện UBND quận Hoàng Mai và hơn 300 cán bộ công đoàn cơ sở. Bước qua năm 2018, Công đoàn Công ty TrungThành tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, tình nghĩa cùng với Liên đoàn Lao động quận góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của công đoàn quận.

Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

      Một trong những hoạt động tiêu biểu trong năm 2018 là: Tặng quà cho 120 hộ gia đình nghèo ở xóm chạy thận tại ngõ 121 phố Lê Thanh Nghị, Hoàng Mai; Phối hợp cùng với Công đoàn quận tổ chức ngày hội vì đoàn viên lao động, tặng 20 suất quà và bán hàng giảm giá cho công nhân viên tại Công ty may Hồ Gươm; Ngày 1/5 nhân kỉ niệm ngày Quốc tế lao động TrungThành Foods phối hợp cùng Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội ký kết tháng công nhân và bán hàng giảm giá 15% tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long…

      Đối với các hoạt động của công ty, công đoàn công ty đã hoạt động có hiệu quả trong việc chăm lo đời sống cho CBCNV và người lao động, tổ chức thăm hỏi, động viên đối với những hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp anh chị em vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành công việc xuất sắc.

     Với thành tích đó, Công đoàn Công ty Trung Thành vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen. Ngoài ra, qua một năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh, bà Vũ Thúy Nga đã vinh dự được trao tặng Bằng khen từ Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội.

Bà Vũ Thúy Nga (thứ hai từ trái qua) - đại diện Công đoàn Công ty TrungThành nhận Bằng khen từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về những thành tích trong xây dựng công đoàn cơ sở 2018

Chủ tịch Công đoàn Công ty TrungThành bà Vũ Thúy Nga (thứ hai từ phải qua, hàng đầu) được Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen trong công tác xây dựng và phát triển đoàn cơ sở 2018

      Bước sang năm 2019, là đơn vị công đoàn cơ sở xuất sắc TrungThành tiếp tục ra sức phấn đấu đồng hành cùng Công đoàn cấp trên cũng như chăm lo tốt cho đời sống của CBCNV để nâng cao hơn nữa đời sống cho người lao động cũng như sự phát triển của TrungThành.

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm