Giỏ hàng

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm chính thức Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

      Nhân kỉ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung vinh dự tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm chính thức Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Chuyến thăm của Chủ tịch nước thể hiện mối quan hệ nồng ấm, thân thiết của haiĐảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước.

    Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm chính thức Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào 

     Việt Nam và Lào là hai nước láng giềng đã có truyền thống tốt đẹp từ xưa, với mối quan hệ tốt đẹp lâu đời và liên tục trao đổi nhiều chuyến thăm cấp cao của lãnh đạo hai bên trong những năm qua. Năm 2012, Việt Nam và Lào kỉ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao, 35 năm ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác. Trong chuyến thăm này, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đại diện cho Công ty TrungThành đã tháp tùng Chủ tịch nước tới thăm một số địa phương của Lào và tham dự tọa đàm xúc tiến đầu tư vào các tỉnh miền Trung và Nam Lào.

Đoàn đại biểu Việt Nam chụp ảnh cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt - Lào

     Tại đây, các doanh nghiệp cũng tham gia hoạt động chào mừng “Năm Đoàn kết Hữu nghị Việt Nam - Lào 2012” thông qua các diễn đàn, hội nghị góp phần quan trọng vào việc tăng cường quan hệ hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước. Bên lề hội nghị, các hoạt động thúc đẩy hợp tác, xúc tiến kim ngạch trao đổi thương mại song phương có ý nghĩa quan trọng giữa các doanh nghiệp hai nước nói chung và TrungThành nói riêng đã diễn ra sôi nổi.

     Thông qua chuyến thăm, tại diễn đàn giữa các doanh nghiệp, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã gặp gỡ và trao đổi cùng các doanh nghiệp Lào và có bài phát biểu. Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chia sẻ: “Quan hệ hữu nghị đặc biệt của Việt Nam và Lào là tài sản vô giá của hai dân tộc luôn được giữ gìn và đang không ngừng phát triển, đây cũng chính là nền tảng quan trọng và thuận lợi cho doanh nghiệp hai nước tận dụng các cơ hội tăng cường đầu tư và thúc đẩy thương mại. TrungThành mong muốn thông qua tọa đàm, chính phủ hai nước sẽ đảy mạnh quan hệ hợp tác và tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp tìm kiếm các cơ hội đàu tư, hợp tác kinh doanh, phát triển và mở rộng thị trường, góp phần phấn đấu đưa kim ngạch thương mại hai nước lên 2 tỷ USD vào năm 2015”.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại

diễn đàn doanh nghiệp Việt - Lào

     Chuyến đi của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng Chủ tịch nước có ý nghĩa quan trọng góp phần mở rộng mối quan hệ hợp tác, là tiền đề thúc đẩy đưa sản phẩm TrungThành nói riêng và các sản phẩm của Việt Nam nói chung tham gia sâu rộng vào chuỗi thị trường của Lào.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm