Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung thăm và làm việc tại Châu Âu

      Từ ngày 04/07/2013 – 20/07/2013, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã có chuyến thăm và làm việc tại Châu Âu. Chuyến công tác của Chủ tịch – Tổng Giám đốc đã đạt được nhiều kết quả khả quan, hy vọng tạo ra những đột phá mới trong việc mở rộng và thắt chặt quan hệ hợp tác quốc tế đối với các đối tác nước ngoài của TrungThành Foods.

      Trong bối cảnh ngày càng phát triển của thị trường thế giới, TrungThành đã xác định được những phương hướng mới cho con đường phát triển của mình không chỉ là thương hiệu nổi tiếng trong nước mà còn mang thương hiệu đó ra nhập và phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Ban lãnh đạo TrungThành đã rất quan tâm và có sự hoạch định chiến lược này trên cơ sở nền tảng của tình hữu nghị giữa Việt Nam với các nước Châu Âu, từ đó có kế hoạch đẩy mạnh hợp tác về kinh tế, thương mại nhằm giúp cho mối quan hệ trở nên thiết thực, hiệu quả và bền vững hơn.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên phải) tại cung điện Buckingham (Anh)

     Trong chuyến công du lần này, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã thăm và làm việc với nhiều đối tác nhập khẩu thực phẩm tại 7nước :Anh, Đức, Tiệp, Áo, Bỉ, Pháp, Hà Lan. Theo Chủ tịch – Tổng Giám đốc, EU là thị trường xuất khẩu quan trọng của Việt Nam với kim ngạch thương mại 2 chiều là trên 29 tỷ USD, trong đó xuất khẩu của Việt Nam sang EU là trên 20 tỷ, Eu trở thành thị trường xuất khẩu số 1 Việt Nam. Một trong những lý do khiến cơ hội hàng hóa Việt Nam có thể tăng thị phần tại EU trong điều kiện khủng hoảng kinh tế tài chính, người tiêu dùng các nước có xu hướng quay lại dùng các sản phẩm hàng hóa có giá cả hợp lý như các loại hàng hóa của Việt Nam đặc biệt là về thực phẩm. Chính vì vậy, đây cũng chính là cơ hội để các sản phẩm của TrungThành dễ dàng tiếp cận và phát triển ở thị trường đầy tiềm năng này.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bbên phải) gặp gỡ và làm việc với đối tác tại Praha - Tiệp Khắc

     Đồng thời trong chuyến thăm và nghiên cứu tại thị trường Châu Âu, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cho biết tại nhiều siêu thị và các chợ lớn có các sản phẩm của TrungThành như dưa chuột bao tử, cà muối, cà dầm tôm…song số lượng và mẫu mã chưa nhiều và phong phú, trong khi đó nhu cầu người tiêu dùng ở Châu Âu về các mặt hàng gia vị thực phẩm rất cao, chính vì vậy TrungThành đã gặp gỡ và trao đổi với nhiều đối tác nhập khẩu ở đây. Hầu hết các đối tác sau khi tiếp xúc đều ấn tượng với các sản phẩm TrungThành. Ngoài được sản xuất theo dây chuyền hiện đại theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000: 2005 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các sản phẩm của TrungThành còn rất đa dạng, phong phú về mẫu mã. Vì vậy, nhiều đối tác đã tỏ thiện chí để tiến tới ký kết hợp đồng trong thời gian tới điển hình như đối tác Bảo Long supermarket (Anh),  Asia Euro Import- Export Gmbh (Đức) , Công ty Kim Sơn (Anh)…

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên phải) gặp gỡ và làm việc với đối tác tại Đức

     Xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Châu Âu là bước ngoặt đánh dấu sự thành công lớn của TrungThành. Để đưa được sản phẩm ra thị trường nước ngoài không phải là điều đơn giản, phải đi lại thăm dò, nghiên cứu nhu cầu thị trường, phương thức sản xuất, nhập khẩu hàng năm trời tại các nước bạn nhiều lần, tốn rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Cái khó không chỉ ở thủ tục, yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm mà còn ở thị hiếu tiêu dùng ở nước đó, hương vị sản phẩm phải phù hợp thì mới có thể “sống trên đất Tây” được. Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cho biết “Các sản phẩm của TrungThành vừa mang hương vị truyền thống của người Việt Nam đồng thời cũng rất thiết thực và phù hợp với khẩu vị của nhiều người tiêu dùng ngoài nước. Mặt khác các mặt hàng của TrungThành đều đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng qua các cơ quan kiểm soát chất lượng quốc tế đề ra. Chính vì vậy, rất nhiều đối tác đã liên hệ để trở thành nhà phân phối của TrungThành tại thị trường Châu Âu. Vì vậy, chắc chắn trong thời gian tới thương hiệu TrungThành sẽ tấn công và phát triển mạnh mẽ ở thị trường này”.

     Ngày 20/7, chuyến công tác của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tại Châu Âu đã kết thúc tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội mới để TrungThành ngày càng vươn xa trên thị trường.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm