Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư và an sinh xã hội khu vực Tây Bắc năm 2013

       Ngày 3/4/2013 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Tuyên Quang, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đại diện TrungThành Group tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư và an sinh xã hội khu vực Tây Bắc do Ban chỉ đạo Tây Bắc phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ Kế hoạch và đầu tư, UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức.

      Phát biểu tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh Tây Bắc là vùng đất giàu tiềm năng, với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng và cũng là địa bàn chiến lược về quốc phòng, an ninh và kinh tế - xã hội của đất nước. Trong năm 2012 trong bối cảnh tình hình khó khăn chung của cả nước và thế giới, các tỉnh Tây Bắc đã có sự vươn mình, tập trung khai thác tiềm năm thế mạnh địa phương, kết cấu hạ tầng đã được củng cố, nhiều địa phương trong Tây Bắc đã tạo môi trường đầu tư tốt hơn, tạo thuận lợi tốt nhất cho các nhà đầu tư.

Quang cảnh Hội nghị xúc tiến đầu tư và an sinh xã hội vùng Tây Bắc năm 2013

      Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng đề nghị Ban chỉ đại Tây Bắc, Văn phòng Chính phủ phối hợp với Bộ Kế hoạch – Đầu tư xây dựng trình Chính phủ phê duyệt tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, trong đó làm rõ tính liên kết vùng; xác định những dự án, công trình trọng điểm ưu tiên nguồn vốn đầu tư. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ đạo các ngân hàng thương mại đáp ứng đủ vốn cho các dự án vùng Tây Bắc. Các địa phương trong vùng đẩy mạnh trồng, chăm sóc, bảo vệ rừng từng bước nâng cao hiệu quả kinh tế rừng, bao gồm rừng đặc dụng, rừng phòng hộ đầu nguồn, rừng nguyên liệu cho công nghiệp chế biến theo quy hoạch. Tăng cường thực hiện và nâng cao hiệu quả công tác an sinh xã hội, đặc biệt là xóa nhà tạm cho đồng bào các dân tộc nghèo trong vùng và không được để người dân thiếu đói, đứt bữa.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị

      Cũng tại Hội nghị, đại diện TrungThành  Group – Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng các doanh nghiệp và các bộ, ngành Trung Ương, tổ chức quốc tế đã có nhiều ý kiến, tham luận sâu sắc đề cập tới tiềm năng, lợi thế của vùng. Đồng thời nêu lên những thuận lợi, khó khăn, kiến nghị các cơ chế chính sách đặc thù và đề xuất những giải pháp để vùng Tây Bắc khai thác hiệu quả thế mạnh, tập trung phát triển các ngành công nghiệp, khai thác chế biến khoáng sản, nông, lâm nghiệp, thủy điện, sản xuất xi măng, du lịch văn hóa, bản sắc…tạo chuyển biến mới về kinh tế - xã hội. Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cho biết “Tuy còn nhiều khó khăn nhưng Tây Bắc lại có rất nhiều tiềm năng phát triển. TrungThành cũng đã có những kế hoạch triển khai và đạt được hiệu quả tốt trên địa bàn này. Trong tương lai TrungThành Group sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển mở rộng thị trường tại khu vực Tây Bắc”.

 

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tại Hội nghị xúc tiến đầu tư và an sinh xã hội vùng Tây Bắc

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chụp hình lưu niệm cùng Đại hiểu Hội nghị xúc tiến đầu tư và an sinh xã hội vùng Tây Bắc

      Cũng tại Hội nghị đã diễn ra lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 26 dự án, tổng trị giá 10.623 tỷ đồng; ký cam kết thỏa thuận hợp tác đầu tư cho 16 dự án, tổng trị giá 16.816 tỷ đồng; ký thỏa thuận cho vay tín dụng của các Ngân hàng cổ phần thương mại Nhà nước đối với 15 dự án đầu tư trong khu vực Tây Bắc với tổng trị giá trên 20.078 tỷ đồng. Là doanh nghiệp mang trong mình sứ mệnh lưu giữ và phát triển các giá trị truyền thống thống trong hương vị dân tộc, TrungThành sẽ nỗ lực hết mình góp sức vào việc xây dựng và phát triển đất nước trong thời đại mới.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm