Giỏ hàng

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

      Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí ngọc Chung tham dự Hội nghị Doanh nhân tiêu biểu của Thành phố Hà Nội. Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch – Tổng Giám đốc, TrungThành Foods đã và đang phát triển không ngừng, tham gia sâu rộng vào các hoạt động xã hội, đặc biệt trong công tác xã hội hóa. Với những thành tích đó, Chủ tịch – Tổng Giám đốc vinh dự là một trong số những doanh nhân tiêu biểu được UBND thành phố trao bằng khen.

      Tại hội nghị biểu dương có sự tham dự của các đồng chí Nguyễn Thế Thảo - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; đồng chí Ngô Doãn Thanh - Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội và nhiều đồng chí đại diện cho các cơ quan ban ngành và đại diện các doanh nghiệp về dự.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tại buổi lễ trao bằng khen của UBND TP Hà Nội

      Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được của các doanh nghiệp, doanh nhân và công nhân viên chức lao động trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, bên cạnh những kết quả đạt được, kinh tế đất nước nói chung và Thủ đô nói riêng vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Để phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2012, Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành, quận, huyện cần tiếp tục tháo gỡ những khó khăn về thị trường, thủ tục hành chính và vốn giúp doanh nghiệp thuận lợi trong đầu tư, phát triển”.

Các đơn vị, cá nhân được UBND TP Hà Nội trao bằng khen về những đóng góp chung cho thành phố

      Vinh dự là một trong 100 doanh nhân được nhận bằng khăn của UBND Thành phố Hà Nội, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chia sẻ: “ Cộng đồng doanh nghiệp cả nước nói chung và Thủ đô nói riêng đang nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách để tồn tại và phát triển, góp phần quan trọng vào việc kiềm chế lạm phát, duy trì sự ổn định và tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm. TrungThành luôn mong muốn được góp sức mình chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô”.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm