Giỏ hàng

Chào Xuân Kỷ hợi 2019

       Sáng ngày 14/02/2019, tại trụ sở Cụm công nghiệp Lại Yên - Hoài Đức - Hà Nội, TrungThành Foods đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui vẻ, hồ hởi của tập thể CBCNV sau một năm làm việc hiệu quả. Tại buổi gặp gỡ đầu năm, Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV đã cùng nâng ly chào xuân và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu năm 2019 một cách xuất sắc.

Xuân đến trăm hoa đua sắc thắm - TrungThành tươi mới đón xuân sang

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu CHÚC MỪNG NĂM MỚI đến với CBCNV nhân dịp đầu xuân năm mới

      Khai xuân (gặp gỡ đầu năm) là hoạt động thường niên và là nét đẹp của TrungThành từ khi được thành lập, ngày gặp mặt là dịp để CBCNV cùng nhau chúc mừng năm mới, chúc nhau một năm may mắn, hạnh phúc và thành đạt.

       Có mặt tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã gửi đến toàn thể CBCNV những lời chúc tốt đẹp nhất đến đại gia đình TrungThành. Cùng với đó, bước vào năm mới trước những vận hội mới, Chủ tịch – Tổng Giám đốc kêu gọi toàn thể CBCNV tiếp tục ra sức cố gắng lao động, sản xuất góp phần đưa TrungThành phát triển và vươn xa.

Không khí khai xuân đầu năm tại TrungThành Foods

Nhà phân phối Vân Hùng - Hà Đông tặng hoa, chúc mừng năm mới đến Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung

        Tới dự buổi gặp mặt đầu năm, Trung Thành Foods vinh dự đón đại diện hai NPP: NPP Vân Hùng - Hà Đông, NPP Quang Minh - Gia Lâm đến chúc tết và đặt những đơn hàng khai xuân đầu năm. Thay mặt các NPP của TrungThành, ông Nguyễn Văn Hùng – NPP Vân Hùng chúc “TrungThành sang năm 2019: Vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc và ngày càng thịnh vượng".

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể CBCNV trong ngày khai xuân đầu năm Kỷ Hợi

       Tại buổi khai xuân, như là niềm tin về những điều tốt đẹp, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã lì xì đầu năm cho tập thể CBCNV với hy vọng những thành viên trong Ngôi nhà TrungThành gặp những may mắn và gặp nhiều thành công trong năm 2019.

        Một số hình ảnh khác tại lễ khai xuân đầu năm:

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ ba từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các Giám đốc Bán hàng cùng hai NPP đến dự khai xuân đầu năm

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chúc tết đến từng bộ phận, phòng ban

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung lì xì đầu năm đến CBCNV từng phòng ban

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung người thuyền trưởng của con tàu TrungThành Foods dẫn dắt CBCNV đoàn kết xây dựng TrungThành ngày một phát triển, thịnh vượng

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm