Giỏ hàng

TrungThành Foods đồng hành cùng chương trình Hàng Việt về nông thôn

     Bắc Giang là vùng đất nằm trên đường đi của hàng Trung Quốc về Hà Nội. Chính vì vậy “cuộc chiến” giữa hàng Việt và hàng Tàu trên mảnh đất này thực sự rất “khốc liệt”. Trở lại Bắc Giang sau gần một năm, TrungThành tiếp tục đồng hành với chương trình hàng Việt về nông thôn góp phần củng cố phòng tuyến cho hàng Việt, tăng sức cạnh tranh và thúc đẩy người Việt dùng hàng Việt.

Gian hàng TrungThành tại Hội chợ Hàng Việt về nông thôn    

     Sau chuyến đi đầu tiên đến Bắc Giang của chương trình Hàng Việt về nông thôn năm 2009 tại huyện Lục Ngạn, sau gần một năm TrungThành tiếp tục đồng hành cùng Hàng Việt về nông thôn.

     Có thể nói, những chuyển biến tích cực về mẫu mã và chất lượng hàng Việt đã thực sự tạo được chỗ đứng và nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng. Những con số thu được sau mỗi chương trình chính là những kết quả khả quan chứng minh hướng đi đúng của hàng Việt và hàng Việt sẽ thực sự tìm được chỗ đứng vững chắc và có ưu thế cạnh tranh lớn hơn.

     Với gian hàng được trang trí nổi bật cùng những sản phẩm đa dạng, có chất lượng cao, gian hàng TrungThành đã thu hút rất đông người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.

Người tiêu dùng khu vực Bắc Giang đến tham quan và mua sắm tại hội chợ

     Theo tổng kết của Ban tổ chức, trong bốn ngày diễn ra phiên chợ từ ngày 8 đến ngày 11/7/2010, “Hàng Việt về nông thôn” tại hai huyện Lạng Giang và Tân Yên đã thu hút được 22.600 lượt người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm, doanh thu của 29 doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tham gia chương trình đạt khoảng 900 triệu đồng, trong đó TrungThành đạt khoảng 40 triệu.

     Với những gì đã thu được, chương trình "Hàng Việt về nông thôn" thực sự đã tạo ra những điểm nhấn tốt đẹp cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Đối với TrungThành, thành công của chương trình tại Bắc Giang là động lực để công ty tiếp tục thực hiện nhiều chương trình tương tự trên địa bàn rộng lớn hơn góp phần quảng bá thương hiệu cũng như giúp người dân tiếp cận được sản phẩm sạch do người Việt tự sản xuất.

P/V 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm