Giỏ hàng

Ấm áp cùng ngày Hội sinh nhật TrungThành tuổi 18

     Ngày 1/8/2013, tại nhà máy Đồng Văn – Hà Nam, gần 500 CBCNV TrungThành và hơn 60 nhà phân phối đã có một ngày hội ấm áp chào mừng sinh nhật lần thứ 18 (1/8/1995 – 1/8/2013). Ngày Hội năm nay với chủ đề “TrungThành Vững vàng nội lực – xây dựng tương lai” nhằm nhấn mạnh sự trưởng thành và phát triển bền vững của TrungThành trong suốt 18 năm qua.

     Ngày Hội TrungThành năm nay diễn ra bao gồm 3 nội dung chính: Phần hội sôi động với giải thi đấu thể thao giao hữu giữa đội văn phòng Hà Nội và Nhà máy; Phần giao lưu tọa đàm giữa TrungThành và các nhà phân phối; Buổi tối với Phần lễ trang trọng và ấm cúng cùng những phần thi văn nghệ sôi nổi.

     Sau bao nhiêu ngày hồi hộp, mong chờ, đúng 13h00 chiều, toàn bộ cán bộ công nhân viên khối văn phòng Hà Nội đã có mặt tại Nhà máy Đồng Văn. 14h00, các cầu thủ của hai đội bóng nam khối văn phòng và Nhà máy đã có mặt trên sân để chuẩn bị tranh tài. Tiếng hò reo của các cổ động viên quanh sân vận động như liều thuốc động viên tinh thần cho các cầu thủ để họ thi đấu và cống hiến những bàn thắng hết sức đẹp mắt. Hai đội đều ngang sức ngang tài khiến cho trận đấu càng lúc càng hấp dẫn. Với tỉ số hòa 1 -1, cả hai đội bước vào loạt đá penalty đầy gay cấn, sự xuất sắc của thủ môn Phí Anh Tùng với cú sút penalty vào cuối cùng đã mang lại chiến thắng cho đội Văn phòng.

Phó Giám đốc nhà máy Nguyễn Tuấn Khanh (thứ 5 bên phải) trao hoa cho hai đội bóng đá nam trước trận đấu

     Trận bóng đã giao hữu giữa nữ diễn ran gay sau đó. Bất chấp thời tiết vô cùng nắng nóng, các chị em của cả hai đội Văn phòng và nhà máy đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tiếng trống rộn rã, tiếng hò hét của các cổ động viên như xua tan đi hết mệt mỏi của các nữ tuyển thủ. Cuối cùng, đội bóng nữ nhà máy đã xuất sắc giành thắng lợi với tỉ số 2 – 0. Bên cạnh giải bóng đá là giải kéo co không kém phần sôi nổi, cả đội kéo co nam và nữ nhà máy đều đã xuất sắc giành chiến thắng.Có thể nói trận thi đấu thể thao khép lại với đội thắng, đội thua, niềm vui và sự tiếc nuối, nhưng hơn tất cả các thành viên của TrungThành đều cảm thấy thật thoải mái và ngày càng càng gắn kết nhau hơn.

Phó Giám đốc Nhà máy Nguyễn Tuấn Khanh (thứ 6 bên phải) trao hoa cho hai đội bóng đá nữ trước trận đấu

      Ngay sau giải thể thao đầy hứng khởi  là buổi tọa đàm giao lưu giữa TrungThành và hơn 60 nhà phân phối trên toàn các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Tại tọa đàm, đại diện TrungThành đã có những bài thuyết trình đến các đại biểu tham dự về quy trình sản xuất các sản phẩm TrungThành, các kế hoạch kinh doanh, và các mục tiêu chiến lược của TrungThành trong thời gian tới. Các bài thuyết trình được các đại biểu đánh giá cao và nhận được những phản ánh tích cực. Có thể nói, buổi tọa đàm diễn ra trong không khí đầy ấm cùng, các đại có dịp được tìm hiểu sâu hơn về TrungThành từ sản phẩm đến con người và những kế hoạch kinh doanh. Bên cạnh đó, buổi toạn đàm cũng là dịp để các đại biểu có những chia sẻ, ý kiến đóng góp cùng TrungThành để cùng nhau rút kinh nghiệm và xây dựng những chiến lược hợp tác có hiệu quả hai bên cùng có lợi trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi Tọa đàm giữa TrungThành và hơn 60 nhà phân phối trên các tỉnh toàn miền Bắc và miền Trung

      Có lẽ, phần được mong chờ nhất của ngày Hội TrungThành chính là chương trình buổi tối. Điểm nhấn của chương trình là bài phát biểu của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung. Chủ tịch – Tổng Giám đốc đã ôn lại 18 năm xây dựng và phát triển của tập đoàn, trải qua muôn vàn khó khăn với bao mồ hôi, vinh quang và cả nước mắt, TrungThành Group đã ngày một phát triển đi lên. Chủ tịch – Tổng giám đốc cũng chia sẻ những tình cảm chân thành đối với các thành viên trong ngôi nhà TrungThành đã cống hiến hết mình vì TrungThành. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với các nhà phân phối đã đồng hành cùng TrungThành hợp tác phát triển hai bên cùng có lợi trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, bước sang tuổi mới, với nội lực vững vàng mà TrungThành xây dựng được trong 18 năm qua, Chủ tịch – Tổng giám đốc tin tưởng rằng TrungThành sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Khoảnh khắc Tổng giám đốc Phí Ngọc Chung cùng Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành thắp lên ngọn nến tuổi 18 TrungThành là thời khắc vô cùng thiêng liêng. Đó là ngọn nến của tình đoàn kết gắn bó, của sự quyết tâm vươn tới những chiến thắng mới của ngôi nhà TrungThành trong tương lai.

 

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại buổi Lễ sinh nhật lần thứ 18 của TrungThành Group

 

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ 2 bên phải), Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành (thứ 2 bên trái) cùng cắt bánh chúc mừng sinh nhật tuổi 18 TrungThành

     Đặc biệt, buổi lễ cũng đánh dấu sự ra đời của hai sản phẩm mới đó là  sản phẩm “Tương ớt phở” và “Mắm tép chua”. Hai sản phẩm ra đời làm tăng thêm sự phong phú, đa dạng các sản phẩm của TrungThành và mang tới cho người tiêu dùng thêm sự tiện dụng và lựa chọn cho các bữa cơm của gia đình Việt.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ 2 bên trái), Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành (thứ 2 bên phải) cùng Phó Giám đốc Nhà máy Nguyễn Tuấn Khanh (ngoài cùng bên trái)  và Phó Giám đốc nhà máy Chu Văn Nguyên (ngoài cùng bên phải) kéo khăn phủ ra mắt sản phẩm mới "Tương ớt phở" và "Mắm tép chua"


Giám đốc Tài chính Phí Hải Yến trao thưởng cho Nhà phân phối đạt thưởng

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung trao thưởng cho các tiết mục thời trang "Sắc màu hương vị TrungThành"

      Không chỉ diễn ra trang trọng với phần lễ trao thưởng cho các nhà phân phối và các cán bộ công nhân viên đã có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm, chương trình còn diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ và cuộc thi “chúng tôi là TrungThành” đầy sáng tạo, đặc sắc và thú vị. Có thể thấy, ngày Hội TrungThành tuổi 18 đã diễn ra thành công, tốt đẹp đánh dấu một mốc quan trọng trong sự phát triển và trưởng thành của TrungThành. Biết rằng chặng đường phía trước còn rất dài với bao khó khăn nhưng với nội lực vững vàng, TrungThành sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới rực rỡ hơn trong tương lai.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm