Giỏ hàng

Chi bộ Đảng TrungThành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

     Ngày 30/3/2013, TrungThành Foods đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phí Anh Tùng – Trợ lý Kinh doanh Miền Bắc kiêm Giám đốc Bán hàng khu vực III.

      Đến dự lễ kết nạp có đồng chí Phí Ngọc Chung – Bí thư Chi bộ Đảng, Chủ tịch – Tổng Giám đốc TrungThành Foods cùng toàn bộ Đảng viên và các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của TrungThành.

      Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự. Ngay sau khi nhận quyết định, Đảng viên mới Phí Anh Tùng tuyên thệ thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng. Cũng tại buổi lễ kết nạp, Đảng viên mới Phí Anh Tùng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người Đảng viên. Tích cực tham gia vào việc tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng khác trong ngôi nhà TrungThành cùng phấn đấu, rèn luyện để được trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng phát triển, trong sạch, vững mạnh.

Bí thư Chi bộ Đảng, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên phải) trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phí Anh Tùng (bên trái)

 

Đảng viên mới Phí Anh Tùng đọc lời tuyên thệ, gửi lời cảm ơn đến Chi bộ Đảng TrungThành và Đảng ủy cấp trên

      Đây là quần chúng ưu tú đầu tiên trong năm 2013 của TrungThành vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong năm 2012 vừa qua Chi bộ Đảng TrungThành cũng rất vinh dự khi có hai quần chúng ưu tú ra nhập hàng ngũ của Đảng đó là đồng chí  Nguyễn Hồng Oanh – Giám đốc kênh siêu thị kiêm Trưởng phòng Xuất nhập khẩu  ngày 02/09/2012 và  đồng chí Vũ Văn Quang – Giám đốc Bán hàng Miền Bắc vào ngày 07/11/2012.

 

Đảng viên Vũ Văn Quang (bên trái) nhận quyết định ra nhập Đảng từ Bí thư Chi bộ Đảng, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên phải) năm 2012

      Phát biểu trong buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Bí thư Chi bộ, Chủ tịch – Tổng giám đốc Phí Ngọc Chung chúc mừng tân Đảng viên và không quên nhắc nhở những trách nhiệm, nghĩa vụ của đồng chí Phí Anh Tùng trong việc tiếp tục bảo đảm công tác chuyên môn cũng như tích cực rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời Bí thư Chi Bộ, Chủ tịch  - Tổng giám đốc nhấn mạnh “Chi bộ Đảng TrungThành rất quan tâm chú trọng trong công tác phát triển Đảng trong Chi bộ. Vì vậy, trong thời gian tới, TrungThành Foods sẽ cố gắng quan tâm, phát hiện, bồi dưỡng đê giới thiệu nhiều hơn nữa những quần chúng ưu tú đứng  trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

     Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú của Chi bộ Đảng TrungThành là động lực cho cán bộ nhân viên khác dưới mái nhà TrungThành tiếp tục phấn đấu noi theo. Đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Chi Bộ Đảng TrungThành đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú TrungThành được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Điều đó cũng khẳng định phẩm chất đạo đức của cán bộ nhân viên TrungThành luôn đủ niềm tin, đủ đức, đủ tài góp phần xây dựng vào sự nghiệp phát triển của đất nước trong thời đại mới.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm