Giỏ hàng

Tương ớt và cách nhận biết tương ớt sạch

      Tương ớt là gì? Tương ớt được tạo ra bằng cách nào, thế nào là tương ớt sạch luôn là những câu hỏi được không ít người thắc mắc mà chưa có lời giải đáp.

     Nói về tương ớt, đây là một loại gia vị thực phẩm thích hợp dùng cho các món luộc, chiên, rán, hấp… Được làm từ những trái ớt tươi tuyển chọn, ớt được chọn lựa kỹ sau đó được sục thông qua những thùng chứa nhằm làm sạch sản phẩm. Tiếp đến sản phẩm được luộc, hấp qua rồi loại bỏ hạt nhằm đảm bảo giữ được màu sắc đỏ tươi tự nhiên. Tiếp đó sản phẩm được say nhuyễn cùng với cà chua, tỏi và các gia vị khác trên dây truyền hiện đại ISO 22000:2005.

     Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm, chủng loại khác nhau của các cơ sở sản xuất. Tùy vào từng tiêu chí, đối tượng mà sản phẩm tương ớt của các đơn vị có những công thức kết hợp ớt, cà chua và các gia vị khác theo tỉ lệ nhất định.

     Đối với những sản phẩm tương ớt có vị cay, hương vị tự nhiên là sản phẩm được làm chủ yếu dựa trên thành phần chính là ớt như sản phẩm Tương ớt vàng, Tương ớt phở của TrungThành. Riêng với những sản phẩm tương ớt ngọt hơn, là các đơn vị sản xuất đã điều chỉnh tỉ lệ giữa cà chua nhiều hơn ớt.

     Hiện nay thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường, do đó người tiêu dùng thường sử dụng mà không hề hay biết nơi xuất xứ, cũng như chất lượng, rất có thể có chứa hợp chất không được sử dụng trong sản xuất gia vị thực phẩm. Trong đó, các hợp chất dùng trong tẩy rửa công nghiệp như: Sudan, Rhodamine B… có thể khiến bạn và gia đình mắc căn bệnh hiểm nghèo như ung thư và các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa.

     Với nhiều sản phẩm tương ớt trôi nổi trên thị trường trong các quán ăn vỉa hè, ven đường không rõ nguồn gốc xuất xứ rất có thể là mối nguy hại cho sức khỏe gia đình bạn.

     TrungThành Foods với 23 năm kinh nghiệm trong chế biến gia vị thực phẩm luôn đi đầu trong tiếp cận công nghệ cùng với đảm bảo VSATTP, đưa đến cho người tiêu dùng sản phẩm đảm bảo chất lượng, sạch, an toàn tuyệt đối.

Tương ớt vàng TrungThành - Một vị cay đặc biệt

     Là sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, hiện nay góp phần giúp người tiêu dùng chọn những sản phẩm ngon, đúng vị và đảm bảo tiêu chuẩn. Chuyên gia TrungThành khuyên người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm dựa vào các bước cơ bản sau là bạn đã có tiêu chí chọn tương ớt sạch cho mình.

     Thứ nhất, người tiêu dùng cần lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

     Thứ hai, các sản phẩm tương ớt cần phải có thông tin rõ ràng trên nhãn mác như nguồn gốc xuất xứ, thành phần có trong sản phẩm, hạn sử dụng và thông tin chứng chỉ do các cơ quan có thẩm quyển cấp.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm