Giỏ hàng

TrungThành tỏa sáng trong đêm trao giải “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”

     Tối 23/04/2015, Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức trao giải cho các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam. Đồng thời tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân chấp hành đúng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, hướng đến vì lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng, tạo ra sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ uy tín, xuất sắc trong ngành thực phẩm của Việt Nam, hướng đến mục tiêu hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.

     Tới tham dự buổi lễ và trao giải có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà Nước - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến, cùng hàng trăm doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng trên cả nước.    

      Giải thưởng “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt” được xây dựng theo mô hình của các quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một giải thưởng cấp Quốc gia dành riêng cho lĩnh vực thực phẩm được ba Bộ cùng phối hợp tổ chức. Giải thưởng có giá trị trong vòng ba năm kể từ ngày ký quyết định công nhận.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (đứng giữa) vinh dự là một trong 24 doanh nhân đạt danh hiệu "Doanh nhân vì chất lượng cuộc sống"

      Vượt qua nhiều thương hiệu có tên tuổi trong ngành gia vị thực phẩm Việt Nam, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung vinh dự là một trong 24 doanh nhân đạt danh hiệu “Doanh nhân vì chất lượng cuộc sống”. Đồng thời sản phẩm Tương ớt vàng TrungThành được bình chọn, tôn vinh nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại Lễ trao giải

      Đại diện các doanh nhân tiêu biểu lên nhận giải, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cho biết: “Giải thưởng “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam” lần đầu được tổ chức nhưng cũng đã cho thấy tính chất quy mô và đa dạng về sản phẩm trong ngành hàng thực phẩm trong nước. Giải thưởng giúp nhận diện sâu sắc các sản phẩm hàng tiêu dùng sản xuất trong nước có chất lượng tốt. Đây không chỉ là niềm tự hào, nguồn khích lệ động viên to lớn đối với nhãn hàng Tương ớt vàng TrungThành nói riêng, TrungThành Foods nói chung, mà còn có ý nghĩa to lớn đối với ngành gia vị thực phẩm Việt Nam, tiếp tục khẳng định uy tín chất lượng chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững, không chỉ ở thị trường trong nước mà còn từng bước đưa hàng tiêu dùng Việt Nam hội nhập quốc tế.”

       Hơn 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, với sứ mệnh lưu giữ tinh hoa gia vị truyền thống, TrungThành Foods đã và đang từng bước khẳng định mình trên thị trường gia vị ẩm thực trong và ngoài nước, là thương hiệu với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn sử dụng cho bữa cơm gia đình. Sản phẩm Tương ớt vàng TrungThành được tôn vinh “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt” như là một động lực để TrungThành cố gắng hơn nữa trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, giữ vững uy tín sản phẩm. Đồng thời TrungThành Foods  sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu sản xuất thêm nhiều sản phẩm gia vị thực phẩm an toàn để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam góp phần vào quá trình thực hiện đề án  “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Y tế.

          Một số hình ảnh của lễ trao giải:

Anh Vũ Văn Quang - Giám đốc Bán hàng Miền Bắc TrungThành (đứng giữa) nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt" với sản phẩm Tương ớt vàng TrungThành

Đoàn đại biểu khách mời TrungThành tại thềm khai mạc của lễ trao giải "Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt": Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (ở giữa), anh Vũ Văn Quang (Giám đốc Bán hàng Miền Bắc TrungThành (ngoài cùng bên trái), chị Phạm Thị Anh Phương (Trưởng phòng Truyền thông TrungThành)

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm