Giỏ hàng

TrungThành Foods với hội thi “Đôi đũa vàng GSO 2018”

     Sáng ngày 30/11 tại trụ sở Tổng cục thống kê, TrungThành Foods đã tham gia tài trợ chương trình “Đôi đũa vàng GSO 2018”. Với mong muốn tạo ra cuộc thi ý nghĩa và thiết thực, hội thi đã thu hút sự tham dự của 22 đội thi đến từ các phòng ban của Tổng cục thống kê. Với tinh thần vui vẻ, hào hứng và thể hiện tài năng hết mình, các đội thi đã tạo ra những tác phẩm, những món ăn đậm đà, ngọt ngào với đủ hương sắc.

TrungThành Foods là nhà tài trợ chính của hội thi "Đôi đũa vàng GSO 2018"

     Nhằm giúp hội thi có sự chuẩn bị tốt nhất và công phu, ngay từ những ngày trước, TrungThành Foods đã chuẩn bị nguồn gia vị thực phẩm cho 22 đội thi cùng những trang phục thiết thực cho hội thi nấu ăn như tạp dề, mũ…

     Đúng 8h ngày 30/11, hội thi đã long trọng được diễn ra, sau gần 2h với những công đoạn nấu ăn công phu, tỉ mỉ nhưng không kém phần khéo léo đã được các đầu bếp của GSO thể hiện.

Gia vị của TrungThành Foods được các đội sử dụng triệt để góp phần tạo nên những món ăn hấp dẫn, dậy vị...

     Hai mươi hai đội thi là hai mươi hai tác phẩm tinh túy, chắt lọc từ nhiều nơi đều được thể hiện. Không chỉ có những món ăn truyền thống, ngay cả những món ăn nước ngoài, ngoại nhập cũng được các đầu bếp chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Các phòng ban tham gia hỗ trợ nhiệt tình của đội thi của mình góp phần vào thành công của hội thi

     Nhưng hơn hết, những sản phẩm từ đồng quê đến những hải sản sau chế biến đều toát lên hương vị thơm, đậm, hấp dẫn khó cưỡng khi kết hợp cùng với gia vị như tương ớt, nước mắm, dấm của TrungThành. Kết thúc hội thi, đội văn phòng của Tổng cục thống kê với món “Bún riêu Hà Nội” đã xuất sắc giành giải “Đôi đũa vàng GSO 2018”.

Món "Bún riêu Hà Nội" của đội văn phòng đã xuất sắc giành giải "Đôi đũa vàng GSO 2018"

     Thành công của hội thi ngoài đến từ sự cố gắng của các đội thi, còn đến từ các sản phẩm của TrungThành Foods. Những gia vị truyền thống đã góp phần tạo ra sự khác biệt và sự thơm ngon cho các món ăn của người Việt.

      Một số hình ảnh tại hội thi:

Trung Thành Foods - Tốt cho mọi nhà!

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm