Giỏ hàng

TrungThành Foods với Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019

      Chiều ngày 25/01, Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019 đã được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước. TrungThành Foods là doanh nghiệp thường xuyên tham dự hội chợ, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những món quà, những gia vị chất lượng trong dịp tết đến xuân về, những chương trình quà tặng, trò chơi bốc thăm trúng thưởng sẽ liên tục được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra hội chợ mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm ngon, chất lượng của TrungThành.

Gian hàng của TrungThành được chuẩn bị chu đáo trước giờ khai mạc

      Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019 diễn ra liên tục từ ngày 25/01 - 01/02/2019 là dịp để TrungThành Foods mang đến cho người tiêu dùng những gia vị thực phẩm ngon, chất lượng và khẳng định vai trò, giá trị của sản phẩm TrungThành trên thị trường.

     Tại đây, không chỉ mang đến những sản phẩm truyền thống như tương ớt, satế, nước mắm, nước tương, xì đầu, mắm tôm…mà còn nhiều sản phẩm mới và các sản phẩm đóng lọ cũng được giới thiệu góp phần giúp ngày tết của mọi gia đình thêm trọn vẹn.

Tối ngày 25/01, Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019 chính thức khai mạc (Hội chợ diễn ra từ 25/01 - 01/02/2019)

     Trong thời gian diễn ra hội chợ, TrungThành Fodos với mục tiêu quảng bá, truyền tải hình ảnh về TrungThành và sản phẩm sạch của công ty sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn như: Giờ vàng giá sốc; bốc thăm trúng thưởng; mua hai sản phẩm tặng một sản phẩm…là cơ hội cho người tiêu dùng mua được sản phẩm giá rẻ, ngon và chất lượng.

Sau khi khai mạc hội chợ, gian hàng của TrungThành thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm

      Hội chợ Xuân Giảng Võ là hội chợ dành riêng cho người tiêu dùng dịp tết đến xuân về, cũng là dịp giúp chị em nội trợ có cơ hội mua sắm những sản phẩm mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm và lựa chọn. Đến với Hội chợ xuân là bạn đã đến với chợ đầu mối lớn dịp tết, được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng, đúng thương hiệu và giá cả phải chăng.

TrungThành Foods: Nêm vị tết quê nhà - Mặn mà nghĩa tri ân

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm