Giỏ hàng

TrungThành Foods tổ chức hội nghị khách hàng khu vực Hà Nội

      Sáng ngày13/10, trong không khí phấn khởi chào mừng ngày “Doanh nhân Việt Nam 13/10” TrungThành Foods đã tưng bừng tổ chức “Hội nghị khách hàng khu vực Hà Nội” năm 2018 với nhiều mục tiêu quan trọng. Kết thúc hội nghị, hơn 20 nhà phân phối cùng Ban giám đốc đã tìm ra tiếng nói chung trong việc tiếp tục khai thác thị trường và phát triển sản phẩm.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (ở giữa) có mặt chỉ đạo tại buổi gặp mặt “Hội nghị khách hàng khu vực Hà Nội 2018”

       Có mặt tại hội nghị khách hàng có sự tham dự của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung, Giám đốc đào tạo kiêm Trợ ký Kinh doanh Tổng Giám đốc Trần Đức Thành và đông đảo đội ngũ kinh doanh của TrungThành và 20 đơn vị phân phối tại khu vực Hà Nội.

Không khí “Hội nghị khách hàng khu vực Hà Nội”

     Có mặt tại hội nghị, Ban giám đốc TrungThành cùng 20 NPP đã thảo luận hai vấn đề trọng tâm. Trong đó, vấn đề về chính sách của TrungThành và kế hoạch giao vận chuyển hàng hóa nhận được sự góp ý cũng như ghi nhận đặc biệt của các đơn vị phân phối. Trước những ý kiến bổ ích và trên tinh thần xây dựng cùng phát triển, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã ghi nhận và quyết tâm cùng các nhà phân phối cải tiến, hiện thực hóa cho phù hợp với tình hình thực tiễn giữa TrungThành và NPP.

     Đối với vấn đề thứ hai trong công tác thị trường. Thị trường luôn là vấn đề nóng bỏng mà tại đó quyền lợi và những khía cạnh tế nhị đã được các NPP cùng TrungThành thống nhất quán triệt giải quyết triệt để như vấn đề hàng “trôi nổi”, tình trạng “bán buôn” và đặc biệt là tình trạng các nhà phân phối thường xuyên bán lấn tuyến của nhau. Với những vấn đề nóng bỏng trên, qua nhiều ý kiến và bàn luận của hội nghị, Ban Giám đốc cùng nhà phân phối đã đi đến thống nhất cần tăng cường giám sát và quản lý triệt để về hàng hóa ra vào và cần có kênh thông tin phản ánh nhằm nắm bắt và có biện pháp giải quyết trực tiếp góp phần ổn định thị trường.

NPP đóng góp ý kiến về những vấn đề nóng vẫn tồn tại ảnh hưởng đến sự phát triển của NPP và TrungThành

     Hà Nội là thị trường lớn, là địa bàn mà sản phẩm của TrungThành được người tiêu dùng thừa nhận. Tuy nhiên những bất cập giữa các đơn vị đã làm giá trị và quyền lợi của các đơn vị bị ảnh hưởng. Qua “Hội nghị khách hàng khu vực Hà Nội” được tổ chức bước đầu đã giúp các đơn vị có cái nhìn trực diện và cùng nhau thúc đẩy thương hiệu TrungThành phát triển, đi vào ổn định.

    Cũng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tập thể CBCNV TrungThành đã có những bó hoa, lời chúc nồng nhiệt đến tập thể Ban Giám đốc nhân ngày đặc biệt, góp phần khẳng định giá trị và thành quả trong một chặng đường dài phát triển của TrungThành Foods.

CBCNV khối văn phòng tặng hoa Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

CBCNV tặng hoa Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm