Giỏ hàng

TrungThành Foods đồng hành cùng chương trình “Trung thu cho em”

      Chiều ngày 21/9/2018, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH TrungThành đã phối hợp cùng Quận đoàn Hoàng Mai tổ chức chương trình “Trung thu cho em”. Đại diện TrungThành, Đồng chí Phạm Văn Hòa - Phó Bí thư Chi bộ TrungThành đã tới dự và trao 25 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập.

Đồng chí Phạm Văn Hòa - Phó Bí thư Chi bộ Đảng TrungThành, Anh Nguyễn Thế Đô – Bí thư Đoàn Thanh niên TrungThành tới dự buổi lễ “Trung thu cho em” do Quận đoàn Hoàng Mai tổ chức

     Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập quận Hoàng Mai và tết trung thu đang đến gần, Quận đoàn Hoàng Mai đã phối hợp cùng TrungThành Foods tổ chức trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và vươn lên trong học tập.

     Đúng 14h30 tại Nhà văn hóa Khu dân cư số 10 phường Tương Mai buổi lễ đã diễn ra trang trọng với sự tham sự của đông đảo các em thiếu nhi, các bậc phụ huynh cùng đông đảo quần chúng nhân dân.

 

Những bài múa của các em học sinh phường Tương Mai thể hiện mở đầu cho buổi lễ

     Để khích lệ tinh thần ham học hỏi và vươn lên trong học tập, 25 suất quà trị giá 2 triệu đồng đã được trao cho các em nhỏ. Đại diện TrungThành Fodos, đồng chí Phạm Văn Hòa đã đến dự và trao quà.

Đồng chí Phạm Văn Hòa – Phó Bí thư Chi bộ trao quà cho các em học sinh và chụp ảnh lưu niệm

     Cũng tại buổi lễ, Quận đoàn Hoàng Mai và Đoàn Thanh niên phường Tương Mai đã cắt băng khánh thành không gian vui chơi cho các em thiếu nhi nhằm giúp các em có thêm không gian chơi sau những ngày học vất vả cũng như không gian chật hẹp tại gia đình.

Quận đoàn Hoàng Mai cùng Đoàn Thanh niên phường Tương Mai cắt băng khánh thành khu vui chơi dành cho trẻ em

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm