Giỏ hàng

Trung Thành Foods tưng bừng tổ chức lễ bốc thăm chia bảng “Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh Cúp TrungThành lần thứ VII - 2019”

Ngày 24/05, tại trụ sở Báo Đời sống và Pháp luật, TrungThành Foods đã tham gia tổ chức bốc thăm chia bảng “Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần thứ VII”. Với tinh thần thẳng thắn, minh bạch, 16 đơn vị thông tấn báo chí được chia vào bốn bảng đấu cân tài cân sức. Thành công bước đầu của giải là niềm vui lớn cho TrungThành, góp phần khẳng định vị thế của giải đấu hàng đầu giành cho các cơ quan báo chí khu vực phía Bắc.

Không khí buổi lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá tranh cúp TrungThành lần thứ VII

Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII được tổ chức nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Đại diện phía nhà tài trợ, anh Trần Đức Thành, trợ lý Tổng Giám đốc công ty TNHH TrungThành cho biết: "Tôi xin cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi đến đây với mong muốn có một sân chơi lành mạnh, cũng là nơi để anh em giao lưu, gặp gỡ nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 hàng năm".

Anh Trần Đức Thành - Trợ lý Kinh doanh Tổng Giám đốc thay mặt TrungThành Foods phát biểu tại buổi lễ

Ông Phạm Quốc Huy - Tổng Biên tập Báo Đời sống và Pháp luật đại diện Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

Đại diện đơn vị tổ chức, ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật, Trưởng Ban tổ chức giải đã cảm ơn đến đại diện các đội bóng, nhà tài trợ đã đến tham dự buổi lễ bốc thăm công bố Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh Cup Trung Thành lần thứ VII năm 2019.

Là mùa giải thứ bảy vinh dự là nhà tài trợ của giải đấu là niềm vui lớn của đơn vị tài trợ. Với mục tiêu tạo ra sân chơi cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên giữa các cơ quan báo chí có dịp được giao lưu, cọ xát với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây là giải đấu thường niên dành cho các cơ quan thông tấn báo chí nhằm tạo sân chơi giao lưu học hỏi, tăng cường sự hiểu biết, trao đổi kinh nghiệm làm báo và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đội ngũ phóng viên, biên tập viên tại các cơ quan báo chí, góp phần thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, công tác chuyên môn được giao.

Đại diện tổ trọng tài, Ông Trần Đức Dũng chia sẻ về cách thức tính điểm và hình thức xử phạt: "Theo điều lệ trọng tài, nếu hai đội bằng điểm nhau thì chúng ta tính hiệu số trước, nếu hai đội bằng nhau về điểm số cũng như hiệu số thì chúng ta sẽ xác định đội đi tiếp nhờ hệ số Fairplay là thẻ vàng, thẻ đỏ".

Ông Trần Đức Dũng đại diện Tổ Trọng tài tham gia buổi lễ phổ biến luật và quy cách thi đấu cho các đơn vị tham gia giải đấu

Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh Cup Trung Thành lần thứ VII - 2019 quy tụ 16 đội bóng đại diện cho các cơ quan báo chí phía Bắc. Các đội bóng đã được chia thành 4 bảng A, B, C và D, tổ chức đá vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi bảng sẽ chọn ra hai đội mạnh nhất vào vòng tứ kết.

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Bảng A: Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Báo Công an Nhân dân, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Thông tấn xã Việt Nam.

Bảng B: Báo Pháp luật & Xã hội, Báo Thanh tra, Báo Tiền phong, Báo điện tử Zing.

Bảng C: Báo Đời sống & Pháp luật, Báo Dân Trí, Ban tuyên giáo, Báo Bảo vệ pháp luật.

Bảng D: Báo VTC New, Báo Nông thôn, Báo Quân đội Nhân dân, Báo VnExpress.

Giải bóng đá tranh Cúp TrungThành lần thứ 7 diễn ra từ ngày 1/6 đến 16/6/2019 tại sân bóng Vận động viên cao cấp (đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

P/V

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm