Giỏ hàng

Trung Thành Foods hưởng ứng phong trào thi đua tháng công nhân lao động năm 2019

Sáng ngày 25/05, Công đoàn TrungThành đã phối hợp cùng CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội tổ chức đạp xe diễu hành, cổ động tháng công nhân lao động năm 2019.công đoàn cơ sở nòng cốt của quận Hoàng Mai, Công đoàn TrungThành luôn chủ động tham gia có hiệu quả các phong trào, hoạt động góp phần vào sự thành công và phát triển của Công đoàn quận.

Các thành viên của TrungThành Foods và các CLB xe đạp tham gia diễu hành chụp ảnh lưu niệm

Trong buổi sáng, với sự tham gia nhiệt tình của CBCNV và các CLB xe đạp, buổi diễu hành với khẩu hiệu ĐÃ UỐNG RƯỢU BIA THÌ KHÔNG THAM GIA LÁI XE góp phần thực hiện mục tiêu thiên niên kỷ của Liên Hợp Quốc về an toàn giao thông và mong muốn giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Buổi diễu hành đã tạo ra động lực to lớn và truyền cảm hứng, kêu gọi bảo vệ sức khỏe của chính mình, của gia đình và của toàn xã hội.

Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố góp phần kêu gọi người dân hành động và có ý thức hơn trong việc giữ VSATTP cũng như trong tiêu dùng

Qua 23 năm thành lập, Công đoàn TrungThành luôn ý thức là tổ chức của một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia vị thực phẩm, bởi vậy tham gia tuyên truyền và phổ biến VSATTP giúp người tiêu dùng hiểu hơn về TrungThành cũng như thể hiện vai trò quan trọng của Công đoàn trong đời sống của CBCNV và người lao động.

Bà Vũ Thúy Nga  - Chủ tịch Công đoàn công ty TrungThành trả lời phỏng vấn của Đài truyền hình Hà Nội về hoạt động diễu hành và các hoạt động chăm lo đời sống CBCNV cũng như giữ gìn VSATTP của TrungThành với nhiều kết quả tích cực

Từ khi được thành lập, Công đoàn TrungThành luôn chủ động chăm lo đời sống của CBCNV, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên bằng những hành động thiết thực như:

  • 100% cán bộ đoàn viên được đóng BHYT và BHXH, ngoài ra còn được khám chữa bệnh định kỳ
  • Tổ chức trợ cấp, thăm hỏi đến những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.
  • Liên tục cải thiện bữa ăn hàng ngày tại Công ty, ngoài ra trong những tháng nắng nóng cao điểm TrungThành còn hỗ trợ tiền nước uống cho CBCNV làm việc bên ngoài.
  • Khen thưởng cho các cán bộ đoàn viên nữ có thành tích trong cuộc thi đua Giỏi việc nước đảm việc nhà, trong đó TrungThành có 6 đồng chí nữ được Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai khen thưởng báo công tại Lăng Bác
  • Giải thưởng thường niên TrungThành – Nâng bước tương lai dành cho con em CBCNV trong Công ty có thành tích học tập xuất sắc
  • Hàng năm tổ chức các chương trình du lịch, nghỉ mát cho CBCNV tại các điểm thăm quan du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước.

TrungThành Foods qua 23 năm hình thành và phát triển luôn coi sức khỏe của người tiêu dùng là yếu tố quan trọng trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Chính bởi vậy, tham gia diễu hành chính là hưởng ứng, kêu gọi người dân chú ý đến sức khỏe, là người tiêu dùng thông minh trong bối cảnh xã hội ngày một phát triển.

TrungThành Foods – Tốt cho mọi nhà

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm