Giỏ hàng

Nước mắm cá thu vàng: Đậm đà hương vị cho cuộc sống hiện đại

      Là gia vị chấm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt, tuy nhiên trong nhịp sống công nghiệp hiện đại, việc chọn lựa những gia vị đảm bảo chất lượng cho bữa ăn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, việc chọn nước mắm thơm ngon càng quan trọng hơn bao giờ hết, bởi nó chính là hương vị của cuộc sống.

     

Nước mắm cá thu vàng 1L - Sản phẩm của TrungThành

    Được sản xuất từ những con cá tươi ngon của vùng biển Nha Trang, Phan Thiết, Cà Ná… "nước mắm cốt"của TrungThành với phương pháp ướp chượp truyền thống đem đến cho người tiêu dùng những hương vị mặn mòi, lôi cuốn và hấp dẫn trong mỗi bữa ăn.

     Qua thời gian dài phát triển, tuy thị trường có những biến động về số lượng sản phẩm, thương hiệu cũng như những phương thức sản xuất khác. Tuy nhiên, tại TrungThành với phương châm “Tốt cho mọi nhà” luôn bám sát với nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

     Khác với những sản phẩm nước mắm công nghiệp được sản xuất dựa trên những thành phần pha chế, có vị ngọt, không đậm, giúp cho người tiêu dùng ít phải pha chế, song không lưu giữ được hương vị sau khi thưởng thức.

     Với nước mắm cá thu vàng, mang trong mình những tinh túy của cá cùng công nghệ truyền thống sẽ bổ sung đạm cùng vi chất thiết yếu, góp phần giúp mỗi bữa ăn của gia đình bạn ngon và trọn vẹn đến từng giọt mắm mà không lo lẫn với vị khác.

     Chính bởi vậy khi đến với nước mắm cá thu vàng là bạn đã đến với gia vị tiêu chuẩn của cuộc sống tiện ích. Là hương vị cho cuộc sống hiện đại.Nước mắm cá thu vàng

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm