Giỏ hàng

Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần thứ VI

Ngày 27/05/2018, Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VI đã chính thức khai mạc. Là một giải đấu thường niên kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, kỷ niệm 23 năm thành lập TrungThành, giải bóng đá là cơ hội để đội ngũ anh chị em trong ngành báo cọ sát, giao lưu, tạo ra sân chơi lành mạnh, đồng thời là cơ hội để TrungThành tiếp tục tham gia sâu rộng vào công tác xã hội.

Tới dự khai mạc giải bóng đá có sự góp mặt của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (đơn vị Tài trợ), Ông Nguyễn Văn Hùng - Vụ trưởng Vụ Báo chí và Xuất bản - Ban Tuyên giáo Trung ương; Ông Phạm Quốc Huy  - Phó Tổng Biên tập báo Đời sống & Pháp luật cùng đại điện các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo các anh chị em phóng viên đến tham gia, đưa tin về giải đấu.

      Là một giải đấu truyền thống của TrungThành, chính vì vậy qua sáu lần tổ chức, giải bóng đá luôn là sân chơi bổ ích, góp phần kết nối các anh chị em nhà báo, đồng thời là cơ hội để anh chị em có dịp chia sẻ về nghề nghiệp, cũng như ôn lại ngày truyền thống báo chí cách mạng.

      Về phía TrungThành, qua 23 năm xây dựng và phát triển, TrungThành luôn tham gia tích cực và đồng hành cùng các hoạt động xã hội nhằm động viên, hỗ trợ cho các tổ chức và cá nhân.

     Đại diện nhà tài trợ, Chủ tịch  - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung nói: “Giải Bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành là một giải đấu truyền thống do TrungThành phối hợp với Báo Đời sống & Pháp luật tổ chức đã qua năm mùa giải, bước sang năm thứ sáu, với tinh thần mới, khí thế mới và mong muốn tiếp tục tạo ra sân chơi bổ ích cho anh chị em nhà báo, TrungThành rất vui mừng là đơn vị đồng hành cùng giải đấu, một lần nữa nhiệt liệt chào mừng anh chị em cầu thủ đại diện cho các cơ quan thông tấn báo chí có mặt trong ngày hôm nay, chúc các đội thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, chúc giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp”.


Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại buổi khai mạc


      Đến dự với Giải bóng đá, ông Nguyễn Văn Hùng - Vụ Trưởng Vụ Báo chí và Xuất bản - Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu: “Giải bóng đá tranh Cúp TrungThành là giải đấu hướng đến chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 hàng năm và mong muốn tạo ra sân chơi cho anh chị em trong ngành báo. Ngày hôm nay, với tất cả sự có mặt của anh chị em ở đây, tôi chúc các bạn sẽ thi đấu hết sức cố gắng với tinh thần thể thao đẹp, Fair play, chúc giải đấu thành công tốt đẹp”.


Ông Nguyễn Văn Hùng - Vụ Trưởng Vụ Báo chí và Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu


Có mặt tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Huy đại diện đơn vị tổ chức đã lên phát biểu chào mừng, chính thức khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần VI và trao cờ, hoa cho đơn vị tài trợ cùng các đội bóng.



Ông Phạm Quốc Huy (bên phải) - Phó Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật trao cờ và hoa cho Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên trái) đại diện nhà tài trợ
 

      Sau khai mạc, 16 đội bóng chia làm tám cặp đấu đã bước vào thi đấu với ý chí và quyết tâm cao nhất dù thời tiết không thuận lợi. Kết quả tám đội bóng xuất sắc đã vượt qua vòng sơ loại đầu tiên là: Báo Pháp luật & xã hội; Báo Bảo vệ Pháp luật; Báo Pháp luật Plus; Báo Đời sống & Pháp luật; Đài truyền hình Việt Nam; Báo Công an nhân dân; Báo Nông thôn ngày nay và báo Tiền phong.


Hai đội bóng Báo Pháp luật Xã hội (áo tím) và Báo Thanh tra (áo vàng) làm thủ tục trước trận đấu

     
       Sau những trận cầu hấp dẫn, các cầu thủ của 16 đội bóng tiếp tục cùng Nhà tài trợ và đơn vị Bảo trợ truyền thông của giải đấu đến với những tiết mục giao lưu văn nghệ, nhằm kết nối anh chị em trong nghề.
Ngày mùng 2 và mùng 3 tháng 6 những trận đấu tiếp theo trong khuân khổ Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần thứ VI sẽ được diễn ra, những đội suất sắc nhất sẽ góp mặt tại trận đấu cuối cùng diễn ra sau đó một tuần.


       Một số hình ảnh khác trong ngày khai mạc:
      














     Và dưới đây là lịch thi đấu trận tứ kết giữa các đội bóng: 

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm