Giỏ hàng

Giải Bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành ở tuổi lên 5

      Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành ở tuổi lên 5 tiếp tục khẳng định thương hiệu là sân chơi đỉnh cao cho bóng đá phong trào trong khối cơ quan thông tấn báo chí. Giải đấu là sự tri ân của công ty TrungThành đối với các đơn vị báo chí đã đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển của TrungThành trong những năm qua.

     Được coi là một trong những giải đấu phong trào sôi nổi dành riêng cho khối các cơ quan thông tấn báo chí, Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành năm thứ 5 đã chính thức khởi tranh vào ngày 3.6.2017.

Giải đấu năm nay quy tụ 16 đội bóng cùng 160 cầu thủ đến từ các cơ quan thông tấn báo chí và cán bộ công nhân viên TrungThành

    Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành ở tuổi lên 5 tiếp tục khẳng định thương hiệu là sân chơi đỉnh cao cho bóng đá phong trào trong khối cơ quan thông tấn báo chí. Giải đấu có sự tham gia của 16 đội bóng, quy tụ những gương mặt báo chí quen thuộc với độc giả như Báo điện tử Vietnamplus, Báo Dân trí, Báo Đời sống & Pháp luật, Báo Lao động, Ban Thời sự Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Tiền Phong, VTC News…. Giải đấu diễn ra tại Sân bóng Sơn Trang 3, đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Các đội bóng thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc TrungThành ông Phí Ngọc Chung phát biểu khai mạc tại giải đấu

      Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành được sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan báo chí. Đây là giải đấu thường niên và TrungThành là nhà tài trợ độc quyền. Giải đấu là sự tri ân của công ty TrungThành đối với các đơn vị báo chí đã đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển của TrungThành trong những năm qua. Đồng thời, giải đấu là cơ hội để các phóng viên, biên tập viên nâng cao tinh thần thể thao, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm làm nghề bên lề những trận thi đấu trên sân cỏ.

Buổi lễ khai mạc Giải bóng đá báo chí mở rộng tranh cúp TrungThành lần V – 2017 vinh dự đón nhận sự có mặt của ông Nguyễn Văn Hùng – Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung Ương)

     Trận đấu chung kết và trao giải Bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần thứ 5 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 14.6.2017.

Hải Yến

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm