Giỏ hàng

Đoàn Thanh niên TrungThành với chương trình “Tình nguyện mùa đông 2018”

      Trong hai ngày 14 và 15 tháng 12, hướng đến kỉ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, Đoàn Thanh niên TrungThành cùng với Quận đoàn Hoàng Mai thực hiện chương trình “Tình nguyện mùa đông 2018” tại xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên và hành trình về địa chỉ đỏ với nhiều hoạt động thiết thực. Bằng sức trẻ và tinh thần vươn lên, những phần quà giá trị cùng 12 thùng quà của TrungThành Foods đã được gửi đến với các em nhỏ tại Trường tiểu học, THCS nội trú Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

      Nằm trong hoạt động “Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi 2018”, Đoàn Thanh niên TrungThành đã phối hợp cùng với Quận đoàn Hoàng Mai tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông 2018” và trao quà cho các em nhỏ tại Trường tiểu học và THCS nội trú xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

      Có mặt tại buổi lễ thầy Nguyễn Huy Trang hiệu trưởng trường THCS nội trú xã Thần Sa đã ghi nhận những ủng hộ, quan tâm của Quận đoàn Hoàng Mai và Công ty TNHH TrungThành đối với thầy và trò nhà trường.

     Là khu vực nằm sâu trong vùng núi với nhiều khó khăn, đi lại không thuận tiện, vì vậy những khó khăn đối với thầy và trò nhà trường còn rất nhiều. Quan gần hai năm, dưới sự quan tâm của nhiều đơn vị hảo tâm đến nay nhà trường đã có ngôi trường khang trang và bước đầu đi vào hoạt động. Tuy đã có những thay đổi, song đời sống và nhu cầu yếu phẩm cho các em vẫn còn nhiều hạn chế.

    Nhận thức điều đó, Đoàn Thanh niên TrungThành đã cùng với Quận đoàn Hoàng Mai trao tặng 20 suất quà cho các em nhỏ có thành tích cao trong học tập, tặng 12 thùng sản phẩm gia vị cho bếp ăn tập thể của thầy và trò Trường Tiểu học và THCS xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên cùng với hơn 500 cuốn vở, 600 cây bút viết và nhiều nhu yếu phẩm quần áo, dép cùng muối, gạo, mì tôm.

Đại diện Đoàn Thanh niên TrungThành trao 12 thùng quà của TrungThành Foods cho thầy Nguyễn Huy Trang (đại diện khối trường học nội trú xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) trong "Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2018"

Quận đoàn Hoàng Mai trao 20 suất quà cùng nhiều nhu yếu phẩm cho thầy và trò nhà trường

     Với những món quà thiết thực, ý nghĩa, Thầy Nguyễn Huy Trang thay mặt khối nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty TNHH TrungThành, Quận đoàn Hoàng Mai và bày tỏ niềm mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các đơn vị, góp phần giúp các em ổn định đời sống, vươn lên trong học tập.

     Cũng tại “Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi”, Đoàn Thanh niên TrungThành đã cùng với Quận đoàn Hoàng Mai tới thăm, dâng hương tại địa chỉ đỏ ATK Thái Nguyên nhân kỉ niệm 74 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

      Một số hình ảnh khác tại chương trình “Tình nguyện mùa đông 2018”:

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm