Giỏ hàng

CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội với giải đua “Một đường đua hai quốc gia” Lào Cai (Việt Nam) - Hồng Hà (Trung Quốc) 2018

     Từ ngày 13 đến ngày 15/12 năm 2018, CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội đã tham dự giải đua “Một đường đua hai quốc gia năm 2018”. Với sự tham sự của của 8 vận động viên trong CLB đã cùng tranh tài cùng 700 vận động viên của năm quốc gia khác qua hai phần thi MTB và Road với tổng chiều dài gần 100km. Vận động viên Nguyễn Thị Hương Thoan đã xuất sắc giành giải khuyến khích trước nhiều vận động viên mạnh của các nước.

Các vận động viên của CLB chuẩn bị trước giờ lăn bánh, bà Vũ Thúy Nga - Chủ nhiệm CLB (ngoài cùng bên trái)

     Là giải đua thường niên giữa tỉnh Lào Cai của Việt Nam và Hồng Hà của Trung Quốc, giải đua đã tạo ra sân chơi cho nhiều vận động viên phong trào từ khắp các nước. Với tinh thần cao thượng giải đua góp phần gắn kết những cá nhân, vận động viên và các nền văn hóa đến gần với nhau.

Các vận động viên cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc trước giờ thi đấu

Những khoảnh khắc hài hước và tình yêu lớn lao cho môn thể thao xe đạp

     Là CLB trẻ, tuy nhiên CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội dưới dự dẫn dắt của Chủ nhiệm CLB bà Vũ Thúy Nga đã không ngừng vươn lên và đạt được những thành tích đáng kể.

    Tại giải đua này, chỉ với 8 vdv tham gia hai nội dung cùng với trên 700 vận động viên của năm nước. Tuy ko về nhất nhì nhưng vận động viên Nguyễn Thị Hương Thoan của CLB ngày thứ nhất đua MTB cự ky 26km về thứ 23, ngày thứ hai đua Road cự ly 66km về thứ 8 nằm trong tốp 10 của giải là thành công rực rỡ trước sự cạnh tranh của nhiều vận động viên và đoàn mạnh khác.

Vận động viên của CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội đang bức tốc trên đường đua

     Đặc biệt, CLB có năm vận động viên đua MTB lần đầu dự giải đã chứng minh được bản lĩnh thi đấu vững vàng và hoàn thành đường đua an toàn vượt khung thời gian khống chế của BTC.

     Với tinh thần giao lưu và học hỏi, CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cũng như góp phần gắn kết những tâm hồn, những con người có niềm đam mê xích lại gần nhau.

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm