Giỏ hàng

CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội với chương trình thiện nguyện “Áo ấm mùa đông cho em”

     Nhân kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, CLB xe đạp thể thao TrungThành đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Áo ấm mùa đông cho em” với nhiều món quà ý nghĩa, thiết thực góp phần giúp các thầy cô cùng toàn thể các em một mùa đông ấm áp, vượt qua mọi khó khăn và chinh phục những ước mơ.

      Tới tham dự buổi lễ có sự tham dự của bà Vũ Thúy Nga - Chủ nhiệm CLB cùng bà Lê Thị Sen - Ủy viên Hiệp hội mô tô và xe đạp Việt Nam cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh và các cán bộ địa phương.

Bà Vũ Thúy Nga (bên trái) - Chủ nhiệm CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội cùng với bà Lê Thị Sen(bên phải) - Ủy viên BCH Hiệp hội xe đạp mô tô Việt Nam tại chương trình thiện nguyện "Áo ấm mùa đông cho em"    

      Tại buổi lễ, bà Vũ Thúy Nga đã biểu dương, tra ân những thầy cô giáo tận tụy, yêu nghề và gắn bó với các em trong suốt nhiều năm, đồng thời cảm thông với hoàn cảnh và cuộc sống của các em nhỏ tại. Tại đây bà Vũ Thúy Nga đại diện đơn vị hảo tâm đã trao cho các em nhỏ và thầy cô giáo: 220 áo ấm mùa đông, 40 thùng mì tôm, 640 đôi tất, 10 thùng nước mắm, 20 túi quà TrungThành Foods và 20kg bánh kẹo cho các nhỏ.

Những phần quà ý nghĩa, thiết thực được gửi tặng tới các em nhỏ 

    Với những tình cảm và tấm lòng cao cả, CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội đã nâng cao hình ảnh của TrungThành Foods cũng như góp phần sẻ chia những hoàn cảnh sống khó khăn.

Không khí tại chương trình thiện nguyện trao quà cho các em nhỏ tại trường tiểu học và THCS Tà Hộc, Hát Lót - Mai Châu - Sơn La

Niềm vui, lời cảm ơn và lời chào hẹn gặp lại của các em nhỏ và các nhà hảo tâm

     Trước đó, ngày 30/9 nhân kỉ niệm một năm thành lập CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội, Ban chủ nhiệm CLB đã quyết định quyên góp toàn bộ số tiền tại buổi lễ để mùa quà, đồ dùng cá nhân tặng cho các em nhỏ tại xã Tà Hộc, Mai Châu, Sơn La với giá trị gần 30 triệu đồng. Việc thực hiện và hoàn thành nghĩa cử cao đẹp trên đã góp phần thôi thúc mỗi cá nhân và nhiều người hơn nữa chung tay hỗ trợ, xây đắp cho những đối tượng, hoàn cảnh sống khó khăn trên khắp cả nước ngày càng ấm no.

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm