Giỏ hàng

CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội tham dự giải đua xe đạp tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng tranh cúp I-on-Health năm 2018

      Sáng ngày 25/8, giải đua xe đạp Thừa Thiên Huế mở rộng tranh cúp I-on- Health đã được diễn ra. Đây là hoạt động văn hóa - thể thao hướng đến chào mừng 73 năm cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh mùng 2/9. Hoạt động đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong nước và du khách quốc tế. Bên cạnh đó sự kiện còn là dịp nhằm quảng bá du lịch, con người cố đô Huế.

Các vận động viên từ gần 30 đội đua tham dự giải đua xe đạp TTH mở rộng

      Đúng giờ quy định, các đội đua đã nhanh chóng tập hợp tại Phu Văn Lâu. Các VĐV tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm quanh cầu Phú Xuân -Dã Viên. Trong cái nắng nhẹ của những ngày đầu thu tháng 8, không khí giải đua diễn ra vô cùng náo nhiệt. Tham gia thi tài có hơn 700 VĐV của các đội đua đến từ các CLB xe đạp phong trào trong cả nước, trong đó có gần 150 VĐV quốc tế đến từ các nước Mỹ, Canada, Úc… Đặc biệt là các CLB miền Bắc đã có mặt từ rất sớm.

Thành viên CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm tại giải đua xe đạp Thừa thiên Huế mở rộng.

       Sau gần 3 giờ thi đấu với những vòng cua đẹp mắt với những pha bứt tốc, về đích ấn tượng các VĐV tham gia đã  hoàn thành xuất sắc phần tranh tài của mình. Với tinh thần giao lưu và học hỏi, CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội đã cùng cháy hết mình với giải đấu. Trong đó VĐV Nguyễn Thị Hương Thoan đã đoạt giải khuyến khích nữ Trung tuổi.

Các thành viên trong CLB chia vui cùng vận động viên Nguyễn Thị Hương Thoan đạt giải khuyến khích

Các thành viên trong CLB chụp ảnh giao lưu cùng các CLB khác sau giải đấu.

       Ngoài việc tham gia thi đấu nhằm rèn luyện sức khỏe, CLB xe đạp thể thao TrungThành còn có dịp chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp trứ danh ở cố đô Huế như cầu Dã Viên, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền thơ mộng.... Giải đua kết thúc, các VĐV đã cùng ngồi lại  giao lưu và chụp ảnh kỷ niệm cùng các CLB trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Kiều Oanh

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm