Giỏ hàng

CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội giành hai giải ba tại “Giải đua xe đạp phong trào Sơn La mở rộng lần thứ nhất năm 2018”

     Ngày 23 tháng 12 năm 2018, nhân kỉ niệm 74 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Phòng Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La đã long trọng tổ chức Giải đua xe đạp phong trào tỉnh Sơn La mở rộng lần thứ nhất với hơn 300 vận động viên của 30 đoàn tham dự. CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội đã tham gia tích cực, chủ động và giành được hai giải ba toàn đoàn.

CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội chụp ảnh lưu niệm và nêu ý chí quyết thắng

      Là hoạt động thể thao mang tính cộng đồng và cổ vũ tinh thần rèn luyện sức khỏe, các giải đua xe đạp còn là dịp giúp cho các đoàn vận động viên giao lưu, gắn kết góp phần quảng bá du lịch và thúc đẩy các phong trào thể thao trong cả nước phát triển.

     Đặc biệt, giải đua xe đạp tỉnh Sơn La mở rộng lần thứ nhất năm 2018 được diễn ra trong không khí cả nước trào mừng kỉ niệm 74 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, càng có ý nghĩa quan trọng hơn trong việc nêu cao ý chí và tinh thần vượt khó của các vận động viên. Đây còn là minh chứng và thể hiện ý chí của những chiến sĩ thi đua trong mặt trận mới, mặt trận thể thao.

     CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội với thông điệp “Đạp xe để nâng cao sức khỏe và bảo vệ môi trường”, chính vì vậy tham gia vào các giải đuagóp phần tuyên truyền, gắn kết các vận động viên khắp mọi miền vào chung mục tiêu sống khỏe và bảo vệ môi trường.

     Giải đua xe đạp Sơn La mở rộng lần thứ nhất là giải đua mới, với tinh thần giao lưu và học hỏi là cơ hội cho những vận động viên trẻ, còn ít kinh nghiệm tham gia. CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội đã có 10 vận động viên tham dự. Kết thúc giải đua, CLB xuất sắc giành được hai giải ba dành cho chị Nguyễn Thị Hằng nữ trung tuổi và chị Nguyễn Hải Yến nữ cao tuổi.

Vận động viên Nguyễn Thị Hằng (thứ hai từ phải sang) giành giải ba cho nội dung nữ trung tuổi

     Qua từng giải, mỗi thành viên trong CLB càng thêm cố gắng và vượt qua chính mình và hướng tới những giải đua mới khó khăn hơn, khốc liệt hơn và giành những phần thưởng cao hơn nữa. Hơn hết, giành và đạt được những thành tích cao tại các giải còn góp phần nâng cao vai trò, vị thế của CLB trong lòng anh chị em đua xe phong trào trong cả nước.

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm