Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám đốc TrungThành Phí Ngọc Chung gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong Hội nghị Doanh nghiệp Việt Nam 2016

      Sáng 29/4/2016, đại diện cho một trong những doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc nhất cả nước, Chủ tịch - Tổng Giám đốc TrungThành, ông Phí Ngọc Chung đã vinh dự gặp gỡ và tiếp xúc Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong Hội nghị Doanh nghiệp Việt Nam 2016 với chủ đề "Doanh nghiệp Việt Nam – Động lực phát triển kinh tế của đất nước”.

     Đây được coi là cuộc gặp gỡ chính thức đầu tiên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với cộng đồng doanh nghiệp. Gần 400 đại biểu đến từ các doanh nghiệp dân doanh, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và các Hiệp hội doanh nghiệp đã có mặt trong Hội nghị này để cùng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong bối cảnh hội nhập đầy thách thức, thông qua đó đưa ra đề xuất xây dựng giải pháp chính sách hành chính tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị

     Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hy vọng Hội nghị Doanh nghiệp Việt Nam 2016 sẽ góp phần xóa bỏ những rào cản, khó khăn, trở ngại, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và đóng góp vào nền kinh tế.

     Để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp, Chủ tịch – Tổng Giám đốc TrungThành ông Phí Ngọc Chung cùng các doanh nhân cũng đã đưa ra những kiến nghị Đảng, Nhà nước có những chính sách hỗ trợ, bảo đảm quyền kinh doanh của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, chống quan liêu, tham nhũng; bãi bỏ các điều kiện kinh doanh không còn phù hợp; giúp các doanh nghiệp như TrungThành phát huy hết nội lực, thúc đẩy phát triển kinh tế.

Toàn cảnh Hội nghị cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 29/04/2016

     Lắng nghe và chia sẻ tâm tư nguyện vọng với của các doanh nhân, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân đã vượt lên những khó khăn, thách thức trong bối cảnh hội nhập quốc tế; duy trì và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Đảng, Chính phủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để khởi nghiệp kinh doanh, thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển cả về số lượng và chất lượng "Tinh thần của Chính phủ là thực hiện đúng Hiến pháp, đổi mới sự lãnh đạo, bảo vệ quyền tài sản, quyền kinh doanh của doanh nghiệp". Thủ tướng khẳng định Đảng, Nhà nước sẽ tạo mọi điều kiện nhằm giúp doanh nghiệp ổn định, từng bước vượt qua khó khăn.

     “Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam luôn coi doanh nghiệp tư nhân là động lực phát triển kinh tế” Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định trước sự tham gia theo dõi của hàng ngàn doanh nghiệp tại Hội nghị.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc TrungThành ông Phí Ngọc Chung (hàng thứ ba, thứ hai từ phải sang) sau buổi Hội nghị "Doanh nghiệp Việt Nam – Động lực phát triển kinh tế của đất nước”

       Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã có chia sẻ ngắn sau Hội nghị: “Được là một trong những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tham gia "Hội nghị Diên Hồng" cùng Thủ tướng ngày hôm nay, tôi cảm thấy vinh dự và tự hào. Tôi kỳ vọng về Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong nhiệm kỳ sắp tới sẽ có những thay đổi tích cực để giúp thúc đẩy nền kinh tế nước nhà, giúp cho những doanh nghiệp Việt Nam đi lên và hội nhập mạnh mẽ. Lựa chọn ngày diễn ra Hội nghị sát với lễ kỷ niệm lớn của dân tộc là 30/04 tôi tin rằng Thủ tướng muốn thúc đẩy cải cách với tinh thần thần tốc, thần tốc hơn nữa, táo bạo, táo bạo hơn nữa như trong những chiến thắng lịch sử này”.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm