Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tham dự Đêm hội Doanh nhân Hà Nam

     Nhân kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2014), UBND tỉnh Hà Nam cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Đêm hội Doanh nhân Hà Nam nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân trong địa bàn tỉnh.

      Tới dự đêm hội có Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – ông Vũ Tiến Lộc; Bí thư tỉnh ủy Hà Nam – ông Trần Xuân Lộc; Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam – ông Mai Tiến Dũng cùng các lãnh đạo Sở ngành của tình; các lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

          Là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên, đặt nền móng xây dựng và phát triển khu công nghiệp Đồng Văn – Hà Nam, TrungThành đã xây dựng Nhà máy sản xuất hiện đại với tổng diện tích lên đến 40.000m2. Được ghi nhận bởi những đóng góp tích cực lớn lao của TrungThành, lãnh đạo tỉnh Hà Nam đã trân trọng gửi lời mời Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đến tham dự Đêm hội Doanh nhân Hà Nam với tư cách khách mời đại biểu danh dự.

          Tại đêm giao lưu tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân, Chủ tịch VCCI – ông Vũ Tiến Lộc đã có bài phát biểu biểu dương tinh thần nỗ lực vượt khó vươn lên trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp tỉnh Hà Nam. Ông Vũ Tiến Lộc đã đưa ví dụ điển hình về TrungThành, với sự lãnh đạo của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã có những hướng đi đúng đắn, xây dựng và phát triển hơn 19 năm qua để trở thành một công ty gia vị thực phẩm hàng đầu Việt Nam, không dừng lại tại đó, các sản phẩm của TrungThành hiện này đã được xuất khẩu ra thị trường quốc tế, có mặt tại hơn 50 quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới và ông đã bày tỏ niềm tự hào khi đi ra nước ngoài có thể thấy được sản phẩm gia vị truyền thống của chính nước mình trên đất nước bạn và còn được người dân nước bạn yêu thích.

Chủ tịch VCCI - ông Vũ Tiến Lộc chia sẻ cùng các doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Hà Nam

      Dẫn lời ông Vũ Tiến Lộc: “Theo tôi, đó chính là lòng yêu nước. Lòng yêu nước được những doanh nghiệp như TrungThành, được những doanh nhân như anh Phí Ngọc Chung hiện thực hóa từ những điều tưởng chừng như rất nhỏ bé, đó là tạo ra những sản phẩm Việt giá trị cao, khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước.

       Ông Vũ Tiến Lộc cũng chứng minh để các doanh nghiệp, doanh nhân thấy Hà Nam hiện nay đứng thứ 10 về thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài. Trong thời gian tới, ông đề nghị các doanh nghiệp Hà Nam có nhiều sản phẩm mang thương hiệu, bản sắc của tỉnh, của quốc gia trên thị trường.

       Tại đêm giao lưu tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tặng kỉ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển doanh nghiệp cho Chủ tịch UBND tỉnh – ông Mai Tiến Dũng và Chủ tịch Hiệp dội Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam – ông Đinh Văn Hồng; tặng bằng khen cho 20 doanh nghiệp và 10 doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Nhân dịp này UBND tỉnh Hà Nam đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho 9 doanh nghiệp và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 37 doanh nghiệp và 40 doanh nhân tiêu biểu.

Chủ tịch VCCI – ông Vũ Tiến Lộc trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển doanh nghiệp" cho Chủ tịch tỉnh Hà Nam – ông Mai Tiến Dũng và Chủ tịch HHDN tỉnh Hà Nam – ông Đinh Văn Hồng

     Trong khuân khổ chương trình Đêm hội Doanh nhân tỉnh Hà Nam, TrungThành đã tham gia tài trợ và dành tặng hàng trăm suất quà cho các khách mời đại biểu, doanh nhân, doanh nghiệp đến tham dự chương trình.

TrungThành Foods tài trợ quà tặng cho hội nghị

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm