Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng gia đình diện kiến Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

      Sáng ngày 27/06/2015, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng gia đình đã có cơ hội gặp gỡ và diện kiến Phó Chủ tịch nước nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28/06) cùng đoàn Đại biểu Hội đồng Doanh nhân và Gia đình Việt Nam.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan (ngoài cùng bên phải) và ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI trong buổi gặp gỡ  Đoàn Hội đồng Doanh nhân và Gia đình Việt Nam

     Tại buổi tiếp, nhân ngày kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới toàn thể các gia đình trong Hội Đồng Doanh nhân và Gia đình Việt Nam. Đồng thời Phó Chủ tịch nước hoan nghênh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có sang kiến thành lập ra Hội Đồng Doanh nhân và Gia đình Việt Nam. Phó Chủ tịch nước tin tưởng rằng Hội sẽ phát triển nếu thực hiện tốt bốn mục tiêu đề ra là: Xây dựng gia đình hạnh phúc; Doanh nghiệp thành đạt; Thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội và là Vườn ươm của các doanh nhân. Phó Chủ tịch nước mong muốn Hội sẽ xây dựng chương trình hành động cụ thể dựa trên bốn yêu cầu đã được xác định trong đó quan tâm tới nội dung ươm mầm cho các doanh nhân.

     Năm 2014, Hội đồng Doanh nhân và Gia đình Việt Nam được thành lập theo quyết định của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Hội đồng gồm gần 30 thành viên. Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung là một trong những thành viên sáng lập ra Hội đồng. Sau một năm thành lập, Hội đã trở thành nơi liên kết các gia đình doanh nhân tiêu biểu và uy tín nhất trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam giúp xây dựng hạnh phúc gia đình, phát huy truyền thống kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp doanh nhân trong mỗi gia đình. Tổ chức giao lưu, gặp gỡ giữa các gia đình doanh nhân Việt Nam nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên của các gia đình doanh nhân; tạo điều kiện liên doanh, liên kết, hợp tác giúp đỡ nhau xây dựng, phát triển doanh nghiệp, chia sẻ trao đổi thông tin trong kinh doanh; tôn vinh các gia đình doanh nhân tiêu biểu, cổ vũ cho việc phát triển kinh tế dựa trên nền tảng của gia đình làm kinh doanh thành công.

     Phát biểu trao đổi tại buổi gặp mặt, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cũng bày tỏ mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm của Đảng, của Nhà nước và của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, tạo điều kiện thuận lợi để các công ty gia đình ở Việt Nam hiện nay thành công hơn nữa góp phần thúc đẩy và xây dựng nền kinh tế Việt Nam, giúp nước ta ngày một phát triển và đi lên.

     Cũng nhân dịp này, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng gia đình vinh dự nhận đón nhận quà tặng và chụp hình lưu niệm cùng Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ ba từ trái sang) cùng gia đình vinh dự đón nhận quà tặng từ Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan (thứ hai từ phải sang) 

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm