Giỏ hàng

08/03 tưng bừng ngày hội của một nửa thế giới

     Ngày 10/03, với tinh thần “vì một nửa thế giới tươi đẹp”, TrungThành Foods đã tổ chức chương trình dã ngoại đầu xuân giúp anh chị em CBCNV trong Ngôi nhà TrungThành có giây phút đoàn kết, gắn bó. Đặc biệt, với ngày hội riêng của chị em phụ nữ, những chương trình, trò chơi góp phần lan tỏa giá trị yêu thương và tình cảm nồng ấm của phái mày râu dành cho nữ giới.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (ở giữa) dành tặng chị em CBCNV nữ trong công ty bó hoa nhân ngày phụ nữ 08/03

      Tại buổi dã ngoại của TrungThành có sự tham dự của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung, Giám đốc Tài chính Phí Hải Yến cùng đông đảo CBCNV trong toàn công ty.

      Nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết và mang lại những giây phút thú vị cho CBCNV trong Ngôi nhà TrungThành, Ban Tổ chức đã chia làm hai đội và tham gia vào năm trò chơi như: Rắn nối đuôi, gấp báo, bước chân diệu kỳ, kéo co… đã được tất cả thành viên tham gia nhiệt tình.

    Sau buổi sáng, với sự tham gia của hơn 60 thành viên trong Ngôi nhà TrungThành qua các trò chơi đã tạo ra không khí vui vẻ, đoàn kết và căng tràn nhựa sống, rộn rã tiếng cười.

      Kết quả, đội của anh Bùi Ngọc Lâm (đội trưởng) - Giám đốc Bán hàng vùng Tây Bắc giành giải nhất, đội số hai của anh Trần Đức Thành (đội trưởng) - Giám đốc Bán hàng miền Bắc về vị trí số hai. Những phần thưởng đến từ Ban Giám đốc đã được các anh dành tặng tất cả chị em phụ nữ có mặt tại chuyến dã ngoại.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng Giám đốc Tài chính Phí Hải Yến (ở giữa) trao phần thưởng cho đội chiến thắng qua năm trò chơi

      Cũng tại buổi lễ, thay mặt phái mày râu, Chủ tịch - Tổng Giám đốc đã dành cho chị em những bó hoa và các phần quà thiết thực, giá trị, góp phần cổ vũ, khuấy động phong trào, hoạt động của Ngôi nhà TrungThành thêm sôi nổi và phát triển.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chụp ảnh cùng CBCNV trong chuyến dã ngoại nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03

       Là chuyến dã ngoại kết hợp kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, TrungThành Foods đã tạo ra môi trường vận động, xây dựng tình đoàn kết và gắn bó của CBCNV trong Ngôi nhà TrungThành. Với ý nghĩa ấy, Ban Giám đốc và đội ngũ CBCNV thêm quyết tâm, động lực cống hiến và xây dựng TrungThành ngày một phát triển, thịnh vượng.

       Một số hình ảnh tại chuyến dã ngoại:

Các thành viên của hai đội chơi lắng nghe phổ biến luật trước khi tham gia các trò chơi

Các đội chơi hoàn thành xong phần thi đầu tiên với chiến thắng giành cho đội anh Bùi Ngọc Lâm

Hai đội chơi tham gia trò chơi "Bước chân diệu kỳ"

Những tiếng cười, niềm vui đọng lại trong mỗi thành viên trong Ngôi nhà TrungThành

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm